Bị chê hết thời phải rẽ hướng làm TikToker, nghệ sĩ Phi Phụng nói gì?

Nữ nghệ sĩ Phi Phụng lên tiếng về những bình luận cho rằng mình đã hết thời, phải chuyển hướng làm TikToker.

Mới đây, khi bị chê hết thời, phải chuyển hướng làm TikToker ở tuổi U60, nghệ sĩ Phi Phụng thẳng thắn lên tiếng. Nữ diễn viên khẳng định, bản thân vẫn có thể đi diễn được.

"Khi nào Tổ nghề không cho mình đi diễn nữa thì mới gọi là hết thời, chứ tôi làm diễn viên có ưu điểm là lớn tuổi thì được đóng những vai má, vai bà, cỡ tuổi nào cũng đi diễn được".

Lý giải về việc rẽ hướng xây dựng kênh TikTok, nghệ sĩ Phi Phụng cho biết: "TikTok là trend. Dù tôi theo 'trend' nhưng phải lựa chọn những gì tốt, lạc quan, tích cực thì mình theo, còn không thì thôi chứ không phải tôi hết thời đâu, tôi còn thời lắm đấy chứ, thời tôi đang tới đó".

Bị chê hết thời phải rẽ hướng làm TikToker, nghệ sĩ Phi Phụng nói gì?-1
Nghệ sĩ Phi Phụng lên tiếng khi bị nói hết thời, phải làm TikToker.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng thay vì xây dựng kênh TikTok, ở độ tuổi này, nghệ sĩ Phi Phụng có thể dành thời gian cho gia đình. Phi Phụng cho rằng là nghệ sĩ, cô mong muốn lan toả điều tích cực đến giới trẻ.

"Những người không làm nghệ thuật thì sẽ ở nhà chăm sóc gia đình, còn tôi dù lớn tuổi nhưng vẫn theo trend, TikTok này kia, làm thì thấy nhiều cái hay để học hỏi. Tính ra tôi cũng gan lắm đấy, sáu mươi mấy tuổi rồi mới làm TikTok nhưng tôi biết lựa, lựa những gì tích cực để lan tỏa niềm vui, hữu ích cho các bạn trẻ ", nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ. 

Phi Phụng sinh năm 1964, quê Trà Vinh, là con gái của diễn viên Phi Thoàn. Nữ nghệ sĩ được biết đến nhiều qua loạt phim truyền hình, phim điện ảnh và sitcom hài như Cái bóng bên chồng, Tiệm bánh Hoàng tử bé, Gia đình là số 1... Phi Phụng được mệnh danh là "Nữ hoàng vai phụ".

Nữ nghệ sĩ từng tham gia các phim chiếu rạp: Để mai tính 2, Ngày nảy ngày nay, Em là bà nội của anh, Sài Gòn, anh yêu em, Về quê ăn Tết... Phi Phụng là một nghệ sĩ hài có lối diễn tưng tửng, rất đặc trưng.

Phi Phụng từng đoạt giải xuất sắc Liên hoan sân khấu hài TP HCM với vở Những đồng đội vui tính và giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải HTV Awards.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-che-het-thoi-u60-re-huong-lam-tiktoker-nghe-si-phi-phung-noi-gi-ar785962.html?fbclid=IwAR1gKSS7SxuVDHjGlZpMyXdw-TJ2sCsxreYqYRsXx8DQS9oskawRYZgyErA

tiktok Phi Phụng

Tin tức mới nhất