Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương 'cầu cứu' người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ

"Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu... hãy nói 1 lời. Chị ơi hãy gửi cho em 1 PT qua Mỹ đi", Phạm Hương mới đây gửi lời nhắn nhủ tới người thân.

Dù đã xuất ngoại sang Mỹ lưu trú nhưng Phạm Hương vẫn liên tục phủ sóng truyền thông trong nước thời gian qua. Bên cạnh đời tư tình ái, nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng nhận được chú ý đặc biệt.

Sau thời gian ở ẩn, Phạm Hương giờ đây đã cởi mở hơn khi chăm chỉ chia sẻ hình ảnh giao lưu.

Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-1

Trái với dung mạo xinh đẹp thường thấy, gương mặt hốc hác, ánh mắt vô hồn... trong bức ảnh được Phạm Hương chia sẻ gần đây khiến người nhìn ngỡ ngàng. 

Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-2
Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-3
Nhan sắc bị chê hốc hác của Phạm Hương

Giữa lúc gương mặt hốc hác đang là tâm điểm bàn tán, Phạm Hương tiếp tục đăng tải hình ảnh mặc croptop khoe vòng eo phẳng lì. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trưng cầu dân ý, đính kèm lời nhắn nhủ người chị em: "Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu... hãy nói 1 lời. Chị ơi hãy gửi cho em 1 PT qua Mỹ đi".

Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-4

Lời "cầu cứu" gửi tới người thân giữa thời điểm nhan sắc bị chê xuống dốc của hoa hậu đã thu về hàng chục nghìn lượt likes. Fans của người đẹp đất cảng để lại loạt bình luận yêu thương khen vóc dáng nuột nà của thần tượng: "Yêu lắm... chị hãy về Việt Nam đi, vóc dáng và vòng eo vẫn đẳng cấp thế kia cơ mà".

Trả lời một người chị em thân thiết, Phạm Hương cho biết phải tự tập thể hình một mình bên Mỹ chứ không có PT như ở Việt Nam. Khi người này cảm thán: "Eo quá rồi em", mỹ nhân họ Phạm than: "Qua đây thì phải tự tập một mình chị à".

Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-5
Phạm Hương than với người thân.

Thời gian qua, đời tư tình ái của Phạm Hương nhận được nhiều sự chú ý. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng nghi án sang Mỹ dưỡng thai, sinh con cho bạn trai đại gia. Bác bỏ tin đồn, nhan sắc đất Cảng cho biết cô tới xứ sở cờ hoa để chữa bệnh về tuyến giáp và phát triển sự nghiệp.

Bị chê hốc hác vô hồn, Phạm Hương cầu cứu người thân gửi huấn luyện viên qua Mỹ-6
Phạm Hương khoe nhẫn kim cương xác nhận đính hôn

Trong loạt hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Phạm không ít lần để lộ điểm bất thường như mái tóc lâu không được sang sửa hay để lộ vòng 2 lớn dù đã che chắn.

Sau thời gian lấp lửng, Phạm Hương cởi mở hơn khi chia sẻ đời tư. Đúng ngày Valentine, nàng hậu họ Phạm công khai khoe nhẫn kim cương và xác nhận đính hôn. Dù đã thông báo là "hoa có chủ" nhưng hoa hậu vẫn bảo mật danh tính người tình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-cau-cuu-nguoi-than-khi-nhan-sac-bi-che-hoc-hac-n-177668.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao