Bị chê là 'thảm họa diễn xuất', Angelababy vẫn tự tin đeo trang sức khủng sánh đôi 2 trai đẹp trong họp báo phim mới

Nữ diễn viên Angelababy khoe nhan sắc quý phái nhưng không kém phần gợi cảm bên bạn diễn Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Hôm nay (2/6), Angelababy cùng Đặng Luân và Chu Nhất Long đã có mặt trong buổi họp báo cho bộ phim Người bạn thật sự của tôi. Lựa chọn trang phục đầm đen cổ chữ V đến từ thương hiệu Alessandra Rich, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn gây chú ý khi sử dụng trang sức gồm bông tai, vòng cổ hoành tráng.

Bị chê là thảm họa diễn xuất, Angelababy vẫn tự tin đeo trang sức khủng sánh đôi 2 trai đẹp trong họp báo phim mới-1Bị chê là thảm họa diễn xuất, Angelababy vẫn tự tin đeo trang sức khủng sánh đôi 2 trai đẹp trong họp báo phim mới-2
Angelababy khoe nhan sắc quý phái nhưng không kém phần gợi cảm bên bạn diễn Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Nhờ set đồ đơn giản mà sang trọng, quý phái này, Angelababy khoe được đôi chân dài nuột nà đáng ngưỡng mộ. Để tôn dáng, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn đi giày cao gót với tông màu nổi bật. Cô rất tự tin khi sánh đôi cùng 2 trai đẹp Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Bị chê là thảm họa diễn xuất, Angelababy vẫn tự tin đeo trang sức khủng sánh đôi 2 trai đẹp trong họp báo phim mới-3
Angelababy đeo trang sức khủng, để lộ chân dài nuột nà trên sân khấu.

Người bạn thực sự của tôi chính thức lên sóng vào tháng 5 vừa qua. Phim khai thác câu chuyện theo đuổi lý tưởng, làm giàu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc hiện đại.

Mặc dù có sự tham gia của 2 mỹ nam có thực lực Đặng Luân và Chu Nhất Long nhưng tác phẩm trên vẫn phải hứng chịu nhiều lời chê bai từ phía người xem vì diễn xuất thảm họa của Angelababy. Khán giả nhận xét Angelababy không hề có tiến bộ, khuôn mặt vẫn cứng đơ, khi cần biểu cảm thì chỉ biết trợn mắt. Thậm chí họ còn khuyên cô nên dừng đóng phim về làm người mẫu ảnh.

Bị chê là thảm họa diễn xuất, Angelababy vẫn tự tin đeo trang sức khủng sánh đôi 2 trai đẹp trong họp báo phim mới-4
Diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chê không hề có tiến bộ.

Theo ngoisao


Chu Nhất Long Đặng Luân Angela Baby

Tin tức mới nhất