Bị chê lố lăng ở 'Nhanh Như Chớp', hot Tiktoker Lê Bống: 'Không biết sẽ phản cảm'

Nhiều người cho rằng bộ đồ của hot girl Lê Bống không quá phản cảm, mà sự khó chịu nằm ở cách cả nhóm quá ồn ào trong show "Nhanh Như Chớp".

Tham gia Nhanh Như Chớp mới đây, bộ ba hot Tiktoker Lê Bống - Long Chun - Trà Đặng xuất hiện với diện mạo không thể nổi bật hơn. Không chỉ "náo loạn" gameshow, cô nàng Lê Bống còn gây tranh cãi với bộ trang phục gợi cảm và cute.

Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-1

Diện set đồ gồm áo croptop và quần jogger vừa năng động lại vừa khoe được vòng eo thon gọn, song nàng Tiktoker lại bị dân mạng nhận xét là phản cảm. Nguyên do là vì chiếc áo quá bó lại in hình Pikachu tại đúng điểm nhạy cảm nên vòng 1 căng đét của cô nàng như muốn tràn ra ngoài.

Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-2

Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-3

Rất nhiều người cho rằng cô nàng thiếu tôn trọng khán giả, làm lố khi diện trang phục không phù hợp để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia. Đứng trước loạt chỉ trích trên, Lê Bống thanh minh: "Mình không biết khi lên sóng trông sẽ phản cảm".

Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-4

Bên cạnh đó lại có rất nhiều ý kiến bênh vực cô nàng: "Mặc kín vậy còn chê, chắc phải mặc váy dài 9 tấc, tay áo 5 tấc mới zừa"; "Phản cảm gì không biết, chắc mất đứa gato body đẹp mà thôi"...

Đa phần đều cho rằng bộ đồ không quá phản cảm, điều khiến khán giả khó chịu chính là sự "ồn ào, làm lố" của 3 thành viên khiến chương trình chẳng khác nào một cái hội chợ.

Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-5Bị chê lố lăng ở Nhanh Như Chớp, hot Tiktoker Lê Bống: Không biết sẽ phản cảm-6
Loạt bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-len-tieng-khi-bi-che-mac-phan-cam-len-song-truyen-hinh-n-242699.html

hot tiktok Nhanh như chớp thời trang phản cảm gameshow

Tin tức mới nhất