Bị chê 'mẫu hậu - hoàng tử', Lệ Quyên xưng 'mẹ' luôn cho zừa

Màn đáp trả cực kì mỉa mai đến từ vị trí của Lệ Quyên sau khi bị nói trông như "mẹ" Lâm Bảo Châu quá nhiều lần.

Sau bộ ảnh ở Huế với concept áo dài, Lệ Quyên bị chê tới tấp trông như mẹ con với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhiều người còn cho rằng đây là bộ "ảnh cưới" nhá hàng của cô và bồ trẻ kém 12 tuổi.

Quá bức xúc trước những lời bàn tán của dư luận, Lệ Quyên lên tiếng cho vừa lòng: "Mẹ ơi... Mẹ đây, các con của Mẹ. Làm sao, làm sao mà gọi mẹ hoài thế. Thương các con tôi quá."

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-1

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-2
Lệ Quyên đăng status cả Facebook lẫn Instagram.

Lần này cô xưng "mẹ" và gọi antifans là "con" cực kì mỉa mai. Kèm theo status, nữ ca sĩ phòng trà cố gắng lựa những bức hình xinh tươi với trang phục nổi bật nhất có thể.

Phải thừa nhận lứa tuổi 40, ở những khung hình đứng một mình, Lệ Quyên vẫn giữ được sự tươi trẻ cùng vóc dáng mảnh mai nhất định mà nhiều người ao ước. Chỉ khi cô đứng kế tình trẻ thì sự chênh lệch mới hiện lên và bị cộng đồng mạng công kích.

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-3
Bộ ảnh gây tranh cãi gắt gao của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Cả hai diện áo dài ton-sur-ton và tạo dáng một cách trịnh trọng khiến nhiều người cho rằng đây là bộ ảnh cưới.

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-4
Tuy nhiên, có lẽ vì do chọn sai màu áo dài và tông trang điểm nên Lệ Quyên trông có vẻ dừ hơn hẳn Lâm Bảo Châu.

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-5
Bên cạnh rất nhiều lời chúc phúc gửi tới cho cặp đôi cũng có không ít tài khoản đề cập đến khoảng cách tuổi tác giữa 2 người. Người ác miệng còn so sánh cả 2 như mẹ con.

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-6
Thậm chí có người còn so sánh luôn với ảnh cưới 10 năm trước của giọng ca "Tình Lỡ". Có ý kiến cho rằng Lệ Quyên khi chụp hình với Đức Huy có sự cân đối nên không cần quá cầu kì hoặc gồng mình để trẻ hóa.

Bị chê mẫu hậu - hoàng tử, Lệ Quyên xưng mẹ luôn cho zừa-7
Trước những bình luận ác ý của antifans, Lệ Quyên cũng không phải dạng vừa đáp trả lập tức: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-gia-mau-hau-hoang-tu-le-quyen-xung-me-luon-cho-zua-n-273207.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất