Bị chê 'nổ' cát-xê 200 triệu, ekip Hồ Văn Cường thanh minh gì?

Mới đây nhất, đại diện công ty quản lý Hồ Văn Cường đã lên tiếng về mức cát-xê của nam ca sĩ trẻ.

Mới đây, Hồ Văn Cường tham gia một chương trình âm nhạc và nhận về cát xê 200 triệu đồng. Con số 200 triệu đồng này là do Ngọc Sơn - người đỡ đầu cho Hồ Văn Cường công bố với truyền thông chứ không phải tự thân Quán quân Vietnam Idol Kids chia sẻ.

Đồng thời, khi tiết lộ về mức cát-xê của Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm rằng mức thù lao này là do anh và bầu Thụy hỗ trợ nam ca sĩ trẻ. 

"Nói thẳng cho mọi người an tâm, thay vì tặng tiền cho Cường, xây nhà xây cửa thì nó nhạy cảm lắm. Vậy nên chúng tôi tạo điều kiện tổ chức 1 show cho Cường đàng hoàng, ký hợp đồng 200 triệu đồng và làm những show tiếp cho Cường".

Bị chê nổ cát-xê 200 triệu, ekip Hồ Văn Cường thanh minh gì?-1
Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường là 200 triệu/show.

Ngay lập tức, thông tin này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng con số 200 triệu đồng là quá "khủng" so với tầm cỡ 1 ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường. Bởi cát xê 200 triệu đồng vốn dĩ chỉ dành cho sao hạng A, đi hát từ chục năm trở lên.

Còn đằng này, Hồ Văn Cường chỉ mới có 18 tuổi, sản phẩm âm nhạc riêng còn chưa gây ấn tượng gì thì ai sẽ trả cho cát xê đi hát đến 200 triệu.

Hơn nữa, Hồ Văn Cường vẫn còn chưa thoát khỏi drama liên quan đến quản lý Phi Nhung, vậy mới có chuyện netizen nghi ngờ 200 triệu là con số kê khống, chỉ được tung ra để làm chiêu trò PR cho sự trở lại của Hồ Văn Cường.

Bị chê nổ cát-xê 200 triệu, ekip Hồ Văn Cường thanh minh gì?-2

Mới đây nhất, đại diện công ty quản lý Hồ Văn Cường đã lên tiếng về mức cát-xê của nam ca sĩ trẻ.

Theo Dân Trí, người này khẳng định 200 triệu là mức cát-xê thực của Hồ Văn Cường cho show diễn nói trên: "Nhiều người cứ nghĩ nổ nhưng chúng tôi xin khẳng định, đây là thông tin xác thực".

Ngoài việc xác nhận mức cát-xê của Hồ Văn Cường, đại diện công ty quản lý cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Theo lời vị này, dù vóc dáng của nam ca sĩ trẻ còn khá nhỏ bé so với các bạn cùng trang lứa, song sức khỏe của anh đang dần tốt lên. 

Đồng thời, đơn vị quản lý nam ca sĩ cũng khẳng định hiện tại Hồ Văn Cường không sử dụng mạng xã hội.

Trong năm 2021, Hồ Văn Cường là một trong số những cái tên được khán giả đặc biệt quan tâm, từ ồn ào tiền cát-sê với mẹ nuôi Phi Nhung cho đến cách hành xử sau khi cố ca sĩ vĩnh viễn ra đi. 

Hiện câu chuyện mức cát - xê "trên trời" 200 triệu/show của Hồ Văn Cường lại lần nữa trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả. 

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-che-no-catxe-200-trieu-ekip-ho-van-cuong-thanh-minh-gi-n-292522.html

Ngọc Sơn cát xê Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất