Bị chê sợ vợ, chồng nhờ '500 anh em' chỉ cách đáp trả cho ngầu nhưng đáp án quá... đắng

Trái với mong đợi của anh chồng, "500 anh em" chỉ có thể đùn đẩy trách nhiệm quân sư cho nhau.

Mặc dù thấm nhuần câu của các cụ chỉ dạy "đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão" nhưng không phải anh chồng nào cũng nhịn được khi bị người ngoài xỉa xói là "thằng sợ vợ". Tiêu biểu đó là anh N.T.A mới đây đã có lời bộc bạch trong uất hận trên một diễn đàn "có thù với vợ" như sau: 

"Ôi cuối cùng cũng tìm được nơi giãi bày tâm sự, học hỏi, gắn kết anh em 4 phương 8 hướng. Nơi hội ngộ của 108 vị anh hùng lương sơn bạc không sợ gì, sợ mỗi vợ, em xin mạo muội đặt câu hỏi để anh em tham gia tác chiến.

Theo các anh em, em nên trả lời cái bọn suốt ngày chê em là: "Thằng sợ vợ" như thế nào cho ngầu? 

Các anh em đừng dạy em cách trị vợ nhé, vợ em nó mà mò vào đây đọc được thì về em nát người. Nhìn dáng ăn mỳ tôm thôi mà em đã thấy oai phong lẫm liệt làm sao kìa?".

Bị chê sợ vợ, chồng nhờ 500 anh em chỉ cách đáp trả cho ngầu nhưng đáp án quá... đắng-1
"Nhìn dáng ăn mỳ tôm thôi mà em đã thấy oai phong lẫm liệt làm sao kìa?", anh chồng nói.

Bên cạnh mưu cầu được tư vấn, anh chồng còn khẳng định nếu được các cao nhân quân sư thành công, nhất định sẽ gọi thêm chiến hữu vào tham gia cho…vui.

Tuy nhiên trái với mong đợi, 500 anh em chỉ có thể đùn đẩy trách nhiệm quân sư cho nhau. Người khuyên anh "chín bỏ làm mười", kẻ năm lần bảy lượt nhắc anh đạo lí "kính vợ đắc thọ". 

Nấm Cơ Cơ: "Nhìn chị vợ em thấy hoang mang không dám chỉ dẫn cho bác đâu. Thôi thì đội vợ lên đầu trường sinh bất tử nhé".

Hoàng Quốc Hải: "Tôi khởi nghĩa cả trăm lần mà vẫn thất bại".

Đình Đào: "Không thèm nói cho yên cửa yên nhà thôi chứ mà cáu lên đừng hỏi sao nước biển xanh còn cơm canh lại mặn. Nói thế chứ em đi rửa bát đây vợ dặn".

Hoàng Lượng: "Vợ em cả phố sợ chứ có phải mình em sợ đâu, bác bảo thế cho em".

Nam Tùng Nguyễn: "Dáng ăn kia thấy có động là tay phi bát, chân bật nhảy vào mặt người anh em ngay đấy, cẩn thận là đúng".

Hoàng Quân: "Thật sự trong nhà em chỉ bật được mỗi cái công tắc và bật khóc mỗi đêm".

Huấn Ronaldo: "Thật ra là anh em chúng tôi đang nhịn để cho yên cửa yên nhà thôi, các bà vợ thử láo với anh em chúng tôi xem, lúc đó thì đừng hỏi tại sao anh em chúng tôi lại nhịn tiếp nhưng vẫn là để cho yên cửa, yên nhà thôi".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-la-thang-so-vo-chong-nho-500-anh-em-chi-cach-dap-tra-sao-cho-ngau-n-236262.html

sợ vợ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất