Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã 'hồi tỉnh sau bão táp'

Sau ồn ào bị tố vô trách nhiệm bỏ rơi Mai Phương lúc hoạn nạn, mới đây trong bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp, Phùng Ngọc Huy xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn.

Những ngày vừa qua, Phùng Ngọc Huy trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con Mai Phương lúc khó khăn. Không những thế, khi tình cũ nhập viện vì căn bệnh ung thư giai đoạn muộn, việc chưa có mặt kịp thời của anh cũng bị lên án nặng nề. 

Qua những ngày đứng giữa tâm bão, mới đây hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong bức ảnh được diễn viên hài Thúy Nga đăng tải, có thể thấy Phùng Ngọc Huy khá tươi tắn, rạng rỡ tại tiệc thôi nôi của con gái ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tại Mỹ.

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-1

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-2
Phùng Ngọc Huy xuất hiện tươi tắn sau những ngày đứng giữa tâm bão chỉ trích.

Người hâm mộ cho rằng, sau ồn ào xảy ra dường như Ngọc Huy đang lấy lại tinh thần, quay lại với công việc. Không chỉ thông qua hình ảnh, diễn viên Thúy Nga cũng cho biết Phùng Ngọc Huy đã "hồi tỉnh" sau một trận "bão táp" vì bị dư luận ném đá nặng nề. 

"Hôm nay em ấy đã hồi tỉnh chút chút... Thương em trai!", Thúy Nga chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ở phía bên dưới, một số khán giả gửi lời động viên tới nam ca sĩ và bày tỏ hi vọng anh sẽ sớm về Việt Nam để chăm sóc và làm tròn trách nhiệm với mẹ ruột của con gái mình. 

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-3

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-4

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-5
Phùng Ngọc Huy vui vẻ bên bạn bè.

Trước đó không lâu, khi bị chỉ trích nặng nề thậm chí bị kêu gọi tẩy chay, Phùng Ngọc Huy cho biết anh phải chịu rất nhiều áp lực. 

Ngọc Huy nhận lỗi khi không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương, tuy nhiên nam ca sĩ khẳng định chưa bao giờ anh bỏ bê như tin lan truyền. "Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie", họ Phùng chia sẻ. 

Bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương khi bầu bí lẫn lúc ốm đau, Phùng Ngọc Huy nay đã hồi tỉnh sau bão táp-6
Mai Phương - Phùng Ngọc Huy thuở mặn nồng.

Dù không thể đi cùng nhau tới cuối con đường tình nhưng giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên giữ liên lạc. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cũng rất hiểu hoàn cảnh ba của con gái: "Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần nhỏ để lo cho bé Lavie". 

Phùng Ngọc Huy cũng cho biết hiện tại vì những lý do bất khả kháng nên chưa thể có mặt bên cạnh Mai Phương để chăm sóc cô.  Anh cũng mong cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan, không tạo dư luận xấu ảnh hưởng đến công việc, để anh có đủ điều kiện kiếm sống và giúp đỡ tình cũ, chăm sóc con cái.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-ngoc-huy-xuat-hien-tuoi-tan-sau-on-ao-vo-trach-nhiem-n-163402.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất