Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Bị chỉ trích 'hẹp hòi, đắc thắng' sau khi vạch mặt Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch bức xúc: 'Tôi xấu xa vậy đó'

"Tôi không hiền, không dễ bao dung và cũng không phải người tử tế. Tôi ích kỉ xấu xí, nhỏ nhen, tự mãn và thích nổi tiếng hay gây chuyện... Đấy tôi vậy đấy cho nhanh", Phạm Lịch bức xúc khi bị chỉ trích tâm tính thay đổi sau scandal của Phạm Anh Khoa.

Chấp nhận lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa dù còn "đôi chỗ chưa hài lòng", Phạm Lịch bắt đầu trở lại cuộc sống đời thường. Khép lại scandal gạ tình của mình, vũ công họ Phạm lên tiếng chia sẻ về vụ án dâm ô bé gái ở Vũng Tàu đang thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua.

Theo đó, việc TAND Bà Rịa - Vũng Tàu chấp nhận một phần bản kháng cáo của bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vì bằng chứng cho thấy ông lão 77 tuổi có hành vi dâm ô với 1 bé gái, bé còn lại không đủ căn cứ. HĐXX tuyên giảm án cho bị cáo Thủy từ 3 năm tù giam vì tội Dâm ô trẻ em xuống còn 18 tháng tù cho hưởng án treo khiến dư luận bức xúc.

Dẫn link bài viết có tựa đề: "Thẩm phán: Tôi bị mạt sát sau khi tuyên án treo cho Nguyễn Khắc Thủy", Phạm Lịch mỉa mai: "Làm đúng chưa chắc được tha huống chi làm bậy, thôi chúc bác may mắn lần sau".

Dòng trạng thái bày tỏ quan điểm riêng về vụ án dâm ô đang gây nhức nhối dư luận của Phạm Lịch nhận được sự đồng tình của nhiều người.


Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy

Tuyên nhiên, nữ vũ công tố roker Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, một Facebooker gay gắt phê phán Phạm Lịch vì cho rằng tâm tính của cô đã đổi khác, chua ngoa đanh đá và không còn đẹp như ngày đầu lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa. Người này bày tỏ mong muốn Phạm Lịch "hãy nhìn lại bản thân".

"Để ý theo dõi qua nhiều ngày nay, tôi bắt đầu cảm nhận thấy chị chua ngoa, đanh đá hơn và không còn đẹp như những ngày đầu tố cáo nữa. Đó là cái giá họ phải trả cho sai lầm và tội lỗi của mình. Họ cũng rất cần nhận lấy sự trừng phạt, răn đe từ công luận để cảnh tỉnh cho chính họ và làm gương cho những người khác.

Tôi hoàn toàn ủng hộ chị việc tố cáo, nhưng sau tố cáo tâm tính chị đã đã khác đi. Chị mượn gió bẻ măng, lộ vẻ đắc thắng, tâm tính hẹp hòi. Tôi xin lỗi chị nếu những cảm nhận của tôi có thể làm chị buồn nhưng tôi không thể không nói... Nếu có, tôi mong chị sửa. Còn nếu không, tôi xin tự mình hối lỗi với chị. Thật lòng tôi hơi thất vọng câu trả lời này của chị. Tôi buồn... Hãy nhìn lại... Phạm Lịch", một Faceboker nhận định.

Trước lời nhắc nhở, Phạm Lịch đáp trả khá gay gắt. Khẳng định việc mình góp thêm tiếng nói để đưa vụ án theo hướng tích cực là đúng đắn, vũ công họ Phạm mong những ai không thích cô thì đừng mất thời gian quan tâm.

"Đã bao giờ tôi nhận hiền đâu. Không thích thì chị đừng quan tâm hoặc bỏ qua. Một tội phạm ấu dâm luồn lách pháp luật, kẻ dùng luật để bao che, dư luận chiến đấu mãi mới lật lại được mọi chuyện. Chắc tôi phải đau khổ cho một kẻ ấu dâm?

Còn tôi không hiền và không dễ bao dung, cũng không phải người tử tế. Tôi ích kỉ xấu xí, nhỏ nhen, tự mãn và thích nổi tiếng hay gây chuyện... Đấy tôi vậy đấy cho nhanh. Đừng quan tâm hay để ý đến quan điểm của tôi mà mất thời gian của bạn. Chúc bạn bình an", Phạm Lịch bức xúc.

Trước đó, Phạm Lịch từng gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu cô khi cả hai làm việc chung trong chương trình Trời sinh một cặp. Sau nhiều ngày đấu tố qua lại, rocker họ Phạm đã phải công khai xin lỗi vũ công họ Phạm trên truyền thông vào chiều 15/5.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa khóc và nói.

Ngay sau lời xin lỗi của Anh Khoa, Phạm Lịch đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về việc này. Theo đó, nữ vũ công đã chấp nhận lời xin lỗi dù đôi chỗ chưa hài lòng từ phía rocker họ Phạm. "Tôi ghi nhận lời xin lỗi của anh Khoa dù có những vấn đề vẫn chưa thực sự hài lòng", Phạm Lịch bày tỏ.

Khép lại những ồn ào, Phạm Lịch đã gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng tình ủng hộ cô trong thời gian qua. "Câu chuyện kết thúc rồi. Cám ơn mọi người thời gian qua đã bên cạnh và động viên. Thời gian sẽ trả lời tất cả, mọi người nghỉ ngơi để dành tâm và sức cho công việc của mình đừng đả kích gì thêm nhé.

Có những người công khai phỉ báng bôi nhọ tôi khó nghe, nhưng tôi mong mọi người đừng dành thời gian và lời nói với những kẻ đó vì nhìn họ 'xấu' quá. Tâm sinh tướng mọi người ạ nên đừng mất thời gian cãi nhau làm gì. Một lần nữa cám ơn những người đã yêu thương và bảo vệ tôi", Phạm Lịch nhắn nhủ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chi-trich-hep-hoi-dac-thang-sau-khi-vach-mat-pham-anh-khoa-pham-lich-buc-xuc-toi-xau-xa-vay-do-n-154243.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa