Bị chỉ trích khi phát ngôn về Chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Phí Linh nói gì?

MC Phí Linh nhận thấy 2 MC và các thí sinh chưa làm chủ được giọng nói để truyền tải đúng thông điệp nên cô có bài đăng trên trang cá nhân.

Ít giờ trước khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, MC Phí Linh đã có bài đăng trên mạng xã hội và cho biết, cô nhận thấy các thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng hai MC nữ là Lương Thùy Linh và Mai Phương gặp vấn đề trong việc làm chủ giọng nói.

Cụ thể, Phí Linh chia sẻ: "Xem Chung kết 'Hoa hậu Việt Nam' và thấy việc làm chủ giọng nói để truyền tải được đúng ý mình muốn nói, thật là quan trọng và cũng thật khó.

Làm sao để vừa chân thật, vừa đủ cool, nhưng cũng phải ấm áp khi cần. Kinh nghiệm không phải là tất cả, nhưng có lẽ cũng khá hữu ích, mình sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình để hỗ trợ nếu các bạn cần!".

Bị chỉ trích khi phát ngôn về Chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Phí Linh nói gì?-1
Phí Linh nhận thấy hai MC nữ và các thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam chưa làm chủ được giọng để truyền tải đúng thông điệp muốn nói

Tuy nhiên, bên dưới bình luận, Phí Linh đã bị chỉ trích về việc này. Có người đã để lại bình luận cho rằng bài đăng của Phí Linh đang thiếu chuyên nghiệp: "Để trưởng thành và bản lĩnh như bạn, cần bao nhiêu năm, 12 năm à. Sau cầu vồng, có MC nổi tiếng nào đăng đàn chê những chương trình bạn dẫn không?

Nếu các thí sinh Hoa hậu họ được như bạn nói thì họ thành hoa hậu hết rồi, thành MC, người truyền cảm hứng chuyên nghiệp hết rồi, không cần đi thi... Bạn không cần quan tâm tâm lý của họ khi đứng ở một cuộc thi lớn quốc gia à?

Kể cả 2 MC nữ, họ cũng đều là mới, đến MC lâu năm còn mắc lỗi nữa là... Bạn nên xem lại, khi bạn vào nghề đc 2,3 năm thì bạn có hơn họ không?

Đừng có đăng đàn kiểu như này, làm như mình muốn truyền kinh nghiệm, đây là chê thẳng vào mặt người khác! Nên cân nhắc, vì họ cũng là người đã có chỗ đứng trong xã hội.

Ai chẳng có thời gian non nớt, không chuyên. Hiện tại, bạn mới đang thiếu chuyên nghiệp đấy!"

Trước bình luận này, Phí Linh cũng thẳng thắn đáp trả lại, nữ MC cho biết, cô muốn chia sẻ kinh nghiệm để các người đẹp cùng nhau thay đổi trở nên tốt hơn.

"Bạn không cần phải là Hoa hậu, MC, người truyền cảm hứng chuyên nghiệp mới nói được. Có nhiều người do nhịp thở tốt họ đã nói đc rất truyền cảm, từ người nông dân đến bác sĩ, kỹ sư… ai cũng có thể.

Chỉ cần có ý thức và để ý thêm một chút. Mình chia sẻ để mọi người cùng hiểu đó là thứ thay đổi được. Bạn có quyền phán xét, còn mình vẫn cần nói điều mình nghĩ.

Và khi đây là vấn đề không chỉ của một mà nhiều em, mà chỉ cần nhận ra vấn đề và có ý muốn sửa nó, thì các bạn không cần phải tới 12 năm như mình".

Bị chỉ trích khi phát ngôn về Chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Phí Linh nói gì?-2
Phí Linh đã đáp trả khi bị chỉ trích rằng đăng đàn như vậy là thiếu chuyên nghiệp

MC Phí Linh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô nàng là gương mặt vô cùng quen thuộc và nổi tiếng trên các chương trình, gameshow của Đài truyền hình Việt Nam.

Bị chỉ trích khi phát ngôn về Chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Phí Linh nói gì?-3
Phí Linh là gương mặt quen thuộc của Vbiz

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phi-linh-len-tieng-dap-tra-khi-bi-chi-trich-dang-dan-san-sang-giup-do-cac-thi-sinh-va-2-mc-nu-tai-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-

MC Phí Linh Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất