Bị chỉ trích khoe ngực giữa phố cổ Hội An, người mẫu nổi đình đám mạng xã hội phản ứng gì?

Động thái mới nhất của Trần Mai Hương sau clip khoe ngực ở Hội An vẫn không làm dân mạng nguôi giận.

Mới đây, Trần Mai Hương - người mẫu tự do kiêm diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân bất ngờ phủ sóng khắp mạng xã hội khi chia sẻ đoạn clip bán nude trên trang cá nhân. Đính kèm khoảnh khắc nhạy cảm, Mai Hương chú thích: "Khoảng trời này là của riêng em, love".


Trần Mai Hương bán nude tại quán cafe trên nóc nhà ở phố cổ Hội An.

Địa điểm người mẫu họ Trần khoe thân được xác định diễn ra trên nóc nhà tại phố cổ Hội An. Đoạn clip sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với hàng loạt những bình luận chỉ trích. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành động phản cảm, nhố nhăng của Mai Hương.

"Hội An là di sản văn hóa thế giới, là di sản quốc gia đặc biệt. Mọi hành động làm tổn hại đến nó, ở mức độ nào thì đều đáng bị lên án. Dù đây là hình ảnh đẹp của người mẫu, hoa hậu đi chăng nữa nếu đem khoe trên nóc phố cổ thế này thì sẽ không còn đẹp nữa rồi. Nó đụng đến chốn thiêng của Hội An, lòng tự tôn, cái thiêng của người dân Hội An và bạn bè Hội An khắp nơi", cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Bị chỉ trích khoe ngực giữa phố cổ Hội An, người mẫu nổi đình đám mạng xã hội phản ứng gì?-1
Hiện chia sẻ này đã được nữ người mẫu xóa khỏi trang cá nhân.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, ông Trần Văn Lanh - Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin thành phố Hội An đã gửi văn bản đến Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý việc quay clip phản cảm của cô gái này.

"Phòng Văn hóa và Thông tin kính đề nghị UBND thành phố Hội An có chế tài đối với quán café trong khu di sản khi không nhắc nhở, để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng thanh tra của sở hỗ trợ thành phố Hội An trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương đã thực hiện cip tại khu di sản Hội An", văn bản nêu rõ.

Bị chỉ trích khoe ngực giữa phố cổ Hội An, người mẫu nổi đình đám mạng xã hội phản ứng gì?-2
Phản ứng của Mai Hương trước những bình luận chỉ trích.

Về phần mình, giữa cơn bão bị chỉ trích, Mai Hương đã xóa hình ảnh cùng clip phản cảm quay tại Hội An. Tuy nhiên, điều này không khiến những bình luận ném đá Mai Hương giảm đi. Khi được một người bạn vào động viên: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hương vẫn đẹp phải không cả nhà" - Mai Hương đáp lại: "Đúng rồi" dưới bài viết gần đây nhất.

Hiện tại, để hạn chế việc bị cư dân mạng chỉ trích - Mai Hương cũng đã khóa chức năng bình luận trên Facebook.


Nana
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm bán nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao