Bị chỉ trích 'không biết mắc cỡ' vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng

Bị mỉa mai "không biết mắc cỡ à" khi mặc nội y uốn éo trong phòng tắm, Ngọc Trinh thoải mái trả lời rõ ràng "Không".

Những ngày qua, Ngọc Trinh có chuyến xuất ngoại tới Singapore tham gia một show giải trí. Từ đảo quốc sư tử, người mẫu nội y vẫn khiến công chúng quê nhà xôn xao khi chia sẻ clip mặc nội y uốn éo trong phòng tắm.

Với thiết kế mỏng manh, bộ nội y màu cam đã giúp Ngọc Trinh phô diễn triệt để lợi thế hình thể. Hàng trăm nghìn lượt like cùng vô số bình luận trầm trồ ngợi khen vóc dáng hoàn hảo của Ngọc Trinh: "Body đẹp quá Trinh ơi"; "Nhìn chị mà ngưỡng mộ quá đi. Em chỉ muốn được một phần thôi vóc dáng như chị";...

Bị chỉ trích không biết mắc cỡ vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng-1

Sau 2 ngày phủ sóng mạng xã hội, clip sexy tiếp tục thành chủ đề nóng sau phát ngôn của nhân vật chính. Ồn ào bắt đầu từ bình luận trái chiều về khoảnh khắc mặc nội y đứng uốn éo của nữ diễn viên chính Vu quy đại náo. Không chỉ bàn tán trên các diễn đàn, có người còn vào thẳng trang cá nhân của mỹ nhân họ Trần để bày tỏ quan điểm. Khi một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: "Chị không biết mắc cỡ hả?", Ngọc Trinh lập tức đáp lời: "Không cưng".

Bị chỉ trích không biết mắc cỡ vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng-2

Bị chỉ trích không biết mắc cỡ vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng-3Bị chỉ trích không biết mắc cỡ vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng-4Bị chỉ trích không biết mắc cỡ vì tung clip mặc nội y uốn éo, Ngọc Trinh phản pháo cực căng-5
Ngọc Trinh đáp trả khi bị chê bai "không biết mắc cỡ"

Câu trả lời thẳng thắn của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự đồng tình.

"Vóc dáng đẹp thì khoe, miễn sao Trinh phải che chắn để không lộ vùng nhạy cảm. Hơn thế, Trinh ăn mặc sexy đúng lúc đúng chỗ là được chứ người mẫu nội y mà bắt người ta kín cổng cao tường thì hơi khó. Ngoài ra đây cũng là phòng tắm nên cho cô ấy thoải mái đi nào", một Facebooker bày tỏ.

Số người khác cho rằng Ngọc Trinh nên tiết chế hình ảnh 18+ để tập trung vào các dự án nghệ thuật sau thành công của Vu quy đại náo.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất