Bị chỉ trích không quan tâm tới con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh tung bằng chứng đáp trả

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tung clip có âm thanh gốc để đáp trả những chỉ trích cho rằng, cô chỉ quan tâm tới con gái út mà phớt lờ con gái lớn.

Phạm Quỳnh Anh vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật cô con gái thứ 3 của mình. Bé Zoey tròn 1 tuổi, là con của nữ ca sĩ và bạn trai giấu mặt. Buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo thành viên trong gia đình Phạm Quỳnh Anh. Mọi người vây quanh "nhân vật chính" để chụp hình lưu niệm.

Tuy nhiên, sự việc gây tranh cãi khi Phạm Quỳnh Anh đăng tải một clip trên mạng. Trong clip này, nữ ca sĩ tắt âm thanh gốc và chèn nhạc. Do đó, nhiều khán giả chỉ căn cứ vào hành động của những người trong clip và vội vàng chỉ trích giọng ca Bụi Bay Vào Mắt phân biệt đối xử, chỉ tập trung vào con gái út mà phớt lờ con gái lớn.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng giải thích dưới phần bình luận việc con gái lớn đang nói với em. Cô mong khán giả nhìn nhận theo hướng tích cực, không vội đưa ra những kết luận không chính xác.

Bị chỉ trích không quan tâm tới con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh tung bằng chứng đáp trả-1
Phạm Quỳnh Anh cùng 3 cô con gái.

Tuy nhiên dù đã giải thích nhưng nhiều khán giả vẫn không ngừng bàn tán về hành động này. Trước tranh cãi, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn clip gốc có rõ âm thanh để làm bằng chứng.

Trong clip, nữ ca sĩ đang dẫn con gái út đến khu vực trang trí và kể cho con về những nhân vật hoạt hình yêu thích. Trong khi đó, con gái Tuệ Lâm đang gọi trêu chọc cô em Zoey chứ không phải gọi mẹ nhưng bị phớt lờ như nhiều người nghĩ. 

Phạm Quỳnh Anh cho hay, cô phải lên tiếng nói rõ mọi việc vì nó liên quan tới các con của mình. Nữ ca sĩ cũng bức xúc khi một số người thích dùng mạng xã hội để thể hiện phông văn hoá rất kỳ cục của mình.

"Cách các bạn đi gây sự ở Facebook của người khác cũng nói lên văn hoá của các bạn. Mình phải nói thật là một số bạn rất cố chấp và thiếu sự tự trọng. Là mẹ, mình nhất định sẽ bảo vệ mình và các con của mình", nữ ca sĩ bức xúc.


Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn clip gốc chứng minh không phớt lờ con gái.

Tuệ Lâm là con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy, sinh năm 2012. Sau khi bố mẹ chia tay, Tuệ Lâm và em gái Tuệ An sống với mẹ, vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ hai phía. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng cư xử văn minh, thi thoảng hội ngộ vui vẻ trong những dịp đặc biệt của con.

Tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ 3. Danh tính nửa kia của nữ ca sĩ vẫn là một bí ẩn. Được biết người đàn ông này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với đạo diễn Quang Huy.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô và bạn trai muốn có sự bình yên cho mình nên không muốn chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng: "Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-chi-trich-khong-quan-tam-toi-con-gai-lon-pham-quynh-anh-tung-bang-chung-dap-tra-ar807815.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao