Vân Quang Long qua đời

Bị chỉ trích 'làm lố' khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?

Quách Tuấn Du cho biết khi hay tin Vân Quang Long qua đời, anh mất bình tĩnh, hốt hoảng và không thể kiềm chế được cảm xúc.

Chiều tối 29/12, thông tin Vân Quang Long qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo gia đình cố ca sĩ chia sẻ, trong lúc ăn cơm trưa cùng mọi người, Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ. Dù được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng Vân Quang Long không qua khỏi. 

Bị chỉ trích làm lố khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41.

Là người đầu tiên thông báo tin dữ tới khán giả, Quách Tuấn Du không khỏi nghẹn ngào. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách livestream trên trang cá nhân để chia sẻ tin buồn. 

Trong quá trình livestream, Quách Tuấn Du khóc nấc, gào thét, không tin vào sự thật Vân Quang Long đã ra đi. Nam ca sĩ liên tục gọi điện cho bạn bè để xác nhận cũng như báo tin bạn thân qua đời.

Hành động này của Quách Tuấn Du vấp phải không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng việc Quách Tuấn Du livestream khóc lóc như vậy là "lố"; "giả trân"... Thậm chí một số tài khoản nhận xét việc Quách Tuấn Du chia sẻ tin buồn bằng cách quay video trực tiếp là "câu view rẻ tiền".

Bị chỉ trích làm lố khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?-2
Quách Tuấn Du khóc nấc trên livestream khi hay tin Vân Quang Long qua đời.

Bị chỉ trích làm lố khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?-3
Hành động của anh bị chê "làm lố"; "giả trân".

Bỗng dưng bị chỉ trích, Quách Tuấn Du mới đây lên tiếng phân trần. Nam ca sĩ cho biết khi hay tin đồng nghiệp thân thiết qua đời, anh mất bình tĩnh, hốt hoảng và không thể kiềm chế được cảm xúc. Cũng vì thói quen hay livestream nên anh bật live thông báo cho nhanh chứ không có ý đồ gì. 

"Hôm qua khi biết tin Long mất, Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live, chỉ muốn thông báo đến mọi người một cách nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác.

Du nói thật, đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tùy tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh. Mong mọi người chia sẻ cùng Du trong lúc này", Quách Tuấn Du lên tiếng. 

Bị chỉ trích làm lố khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?-4
Bài đăng phân trần của Quách Tuấn Du.

Bị chỉ trích làm lố khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du nói gì?-5
Quách Tuấn Du - Vân Quang Long là đôi bạn thân của làng nhạc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-tuan-du-bi-chi-trich-lam-lo-khi-van-quang-long-qua-doi-n-247037.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du qua đời

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời