Vân Quang Long qua đời

Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: 'Chị sống tốt hay chưa?'

Công chúng đang vô cùng ngán ngẩm trước màn "khẩu chiến" giữa Linh Lan ở Việt Nam và người chị chồng ở Mỹ.

Những ngày qua, liên quan đến tiền phúng điếu của đám tang Vân Quang Long ở Mỹ, Linh Lan và chị của cố nghệ sĩ là Mimi đã có màn "khẩu chiến" vô cùng gay gắt trên mạng xã hội.

Cụ thể, cách đây ít ngày, vợ hai của nam ca sĩ đã bất ngờ livestream nói rõ đã nhận được số tiền 113 triệu đồng từ nam ca sĩ Hàn Thái Tú. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định bản thân còn khả năng nuôi dưỡng con gái Helen, nên từ chối nhận trợ cấp từ nam ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-1Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-2
Vợ hai và chị gái của cố ca sĩ Vân Quang Long "khẩu chiến" trên mạng xã hội

Sự việc trên đã khiến nhiều người thân của cố nghệ sĩ, trong đó có chị gái của Vân Quang Long là Mimi tại Mỹ không giấu được sự bức xúc khi em trai mất chưa được lâu, Linh Lan đã lên mạng xã hội phàn nàn về chuyện tiền phúng điếu phân chia không đều.

Cô thẳng thắn cho biết: "Mọi người làm ơn đừng chửi bố mẹ Vân Quang Long và cô Linh Lan cũng đừng nói gì nữa. Long nó mất 2 tháng mà chưa ngày nào được yên tĩnh khi Linh Lan nay mang tiền lên chia sẻ, mai mang tiền lên mạng nói.

Nếu Long còn sống, nếu ba mẹ Long có chuyện gì thì nó còn lo được. Giờ nó mất rồi, không còn ai lo cho hai bác nên tôi muốn lấy số tiền đó bỏ vào ngân hàng cho hai bác, coi như anh em bạn bè hỗ trợ".

Ngoài ra, Mimi cũng bày tỏ mong muốn Linh Lan hãy dừng lại ngay sự việc đáng xấu hổ trên, chỉ vì 5.000 USD (tương đương 115 triệu đồng) chưa kịp đến tay mà đã làm ồn ào lên thì thật sự rất khó chấp nhận: "Giờ mọi chuyện đâu đã ra đó, em có tranh giành cũng không được gì nữa".

Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-3Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-4
Cách đây ít giờ, Linh Lan đã có những chia sẻ bất ngờ về người chị Mimi trên kênh Youtube riêng

Trước những lời nặng nề từ chị chồng, mới đây trên kênh Youtube cá nhân, vợ hai của Vân Quang Long cũng có động thái "phản đòn", khi ngay lập tức tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Theo lời Linh Lan, chị của cố ca sĩ hoàn toàn không tốt bụng như lời cô nói. Trong quá khứ, không chỉ lợi dụng Vân Quang Long để lấy tiền, cô còn làm giấy tờ giả để lừa gạt cố nghệ sĩ sang Mỹ.

Linh Lan bức xúc chia sẻ: "Chị Mimi ơi, em biết chị sẽ xem live của em. Chị nói chị sẽ giúp đỡ anh Long, chị là người cưu mang anh Long qua ở nhà chị phải không? Chị Mimi à, chị có sống tốt hay chưa mà chị đi phán xét người khác? Em còn không nói là em tốt, bản thân em còn không tốt nữa mà, nên em đâu dám nói ai.

Thời điểm khi anh Long ở Việt Nam, chị thấy anh Long khổ quá nuôi vịt nên chị mới nói là 'Long ơi, em qua Mỹ đi, chị hai sẽ làm giấy tờ cho em rồi sau này em đưa vợ con qua đây cũng tốt hơn'.

Chị là người nói như vậy, em rất mừng và mang ơn chị điều đó. Nhưng mang ơn cái gì giờ mới biết. Khi mà anh Long qua tới Mỹ rồi, nhưng chị Liên Phạm mới là người làm giấy tờ cho chồng em qua chứ không phải chị.

Khi anh Long qua Mỹ, chị lại nói một câu mà anh Long cũng bất ngờ đó. Chị lấy tiền anh Long 40.000 đô. Chị Mimi, chị làm giấy tờ giả cho anh Long mà chị lấy bấy nhiêu tiền đó. Vậy mà sao trước đó lúc ở Việt Nam chị nói chị không lấy tiền. Chị em trong nhà, trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng 'cắt máu ăn thề' với anh Long, sống chết có nhau".

Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-5Bị chị Vân Quang Long chỉ trích, Linh Lan hỏi: Chị sống tốt hay chưa?-6
Vân Quang Long lúc còn sống và vợ hai Linh Lan

Chưa dừng lại ở đó, Linh Lan còn cho biết Vân Quang Long từng sửa nhà bên Mỹ cho Mini tận 2 tháng, nhưng cô không trả công cho nam ca sĩ một đồng:

"Còn nữa chuyện sửa nhà cho chị gần 2 tháng trời, chị có trả cho chồng em một đồng lương nào không chị? Chị nói cho em nghe với chị. Thứ hai, làm xong nhà cho chị rồi, anh Long còn bỏ 1.000 đô để tân gia nhà cho chị. Chị chối nữa không chị? Hay giờ anh Long mất rồi, anh Long không nói được nữa chị lại chối lên".

Thêm nữa, bà mẹ một con còn tiết lộ về căn phòng trọ phải tự bỏ tiền túi ra trùng tu của cố ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ:

"Chị nói cưu mang chồng em, trong khi đó anh Long qua chị cho anh Long ở trên nhà kho. Ảnh phải dọn từng cái cây, cái ván để ảnh đóng bàn ghế ảnh dùng. Rồi chị còn lấy 400 đô của anh Long mỗi tháng. Chị cho thuê phòng đó chị, cho chồng em ở trên cái gác lấy tiền. Chị cưu mang chỗ nào vậy?".

Đã gần 3 tháng kể từ khi nam ca sĩ Vân Quang Long ra đi nơi đất khách quê người, song dường như mọi lùm xùm xoay quanh gia đình anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đông đảo người hâm mộ cùng một tâm trạng xót thương, đau lòng dành cho cố nghệ sĩ bạc mệnh, khi vẫn chưa thật sự yên nghỉ vì ồn ào gia đình liên tục xảy ra.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-bao-chi-trich-linh-lan-bat-ngo-tiet-lo-nhieu-su-that-bat-ngo-ve-chi-van-quang-long-1-2085899.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời