Bị chồng chê 'cả người đầy mùi hành tỏi', sau 1 tháng ly hôn cô vợ sốc khi có người đàn ông lạ mặt tìm đến

"Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên, Lâm thường xuyên liên lạc và hẹn tôi ra ngoài uống cà phê giải khuây", Thương chia sẻ.

Trong cuộc đời này luôn có những cuộc gặp gỡ và duyên phận rất diệu kỳ. Người phù hợp với chúng ta, yêu thương ta thật lòng có khi lại xuất hiện vào thời điểm không ngờ đến nhất. Cánh cửa này khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra, đổ vỡ chưa chắc đã là khổ đau mà có khi là sự giải thoát.

Đó chính là câu chuyện tình yêu của người phụ nữ tên Thương (31 tuổi, Hà Nội) được cô chia sẻ như sau:

"Tôi kết hôn được 4 năm thì ly hôn vì chồng ngoại tình. Anh ta chê tôi nhạt nhòa, quá nhàm chán, không có chút thú vị nào. Thực ra con người tôi rất đơn giản và có phần truyền thống. Ngoài giờ làm, tôi thường thích ở nhà chơi đùa với con, trang hoàng nhà cửa và vào bếp nấu những món ăn ngon cho chồng con, gia đình.

Không phải tôi không biết yêu thương và chăm lo cho mình, mà tính cách tôi vốn trầm lặng, ít nói như vậy. Tôi giản dị từ khoản ăn mặc đến tính cách và lối sống. Trước khi cưới nhau, chồng khen tôi ngoan hiền, đảm đang nhưng về sống chung thì anh ta lại ngao ngán những ưu điểm mà mình từng đề cao ở tôi, thường xuyên chê tôi người đầy mùi hành tỏi. Thực ra không phải tôi không vệ sinh sạch sẽ cơ thể, mà ý anh ta là tôi chẳng biết đến những món chơi bời bên ngoài, cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà với bếp núc. 

Bị chồng chê cả người đầy mùi hành tỏi, sau 1 tháng ly hôn cô vợ sốc khi có người đàn ông lạ mặt tìm đến-1
Ảnh minh họa

Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, anh ta ngoại tình với một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và sành điệu khác. Cô ta trái ngược với tôi về mọi thứ, có lẽ đó là lý do khiến chồng tôi say mê cô ta. Khi phát hiện ra sự việc, tôi lập tức viết đơn ly hôn. Tôi là mẫu phụ nữ có nhiều nét truyền thống nhưng không có nghĩa tôi nhu nhược và cam chịu. Phản bội là điều tôi không bao giờ chấp nhận trong một mối quan hệ.

Chồng tôi níu kéo vài câu cho có lệ rồi cũng nhanh chóng ký đơn. Chuyện ly hôn rất nhanh gọn, con gái do tôi nuôi dưỡng, anh ta nhận chu cấp. Dù không kiếm ra quá nhiều tiền nhưng tôi vẫn độc lập kinh tế với chồng, do đó cuộc sống hậu ly hôn của mẹ con tôi không có gì khó khăn cả.

Sau khi tôi và chồng ly hôn được 1 tháng thì bỗng có người đàn ông lạ mặt đến tìm tôi. Nói lạ mặt cũng không hẳn vì anh ta chính là đồng nghiệp của chồng cũ. Chẳng qua tôi ít gặp gỡ, giao lưu với họ nên không quá thân quen, sau khi anh ấy giới thiệu thân phận thì tôi mới nhớ ra.

Anh ấy tên Lâm, đến gặp và tiết lộ cho tôi một bí mật khiến tôi thật khó bề tưởng tượng nổi. Khi còn chung sống với chồng cũ, ngày nào tôi cũng dậy sớm nấu cơm tươm tất để anh ta mang lên công ty ăn trưa. Chung quy cũng bởi thương chồng, muốn anh ta ăn uống được đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Từ khi qua lại với người tình, anh ta còn bận dẫn cô nàng đó đi ăn trưa, sao còn nhớ đến cặp lồng cơm vợ chuẩn bị kỳ công mỗi sáng nữa.

Điều khó ngờ là những bữa cơm anh ta không động tới ấy lại được Lâm ăn hộ sạch sẽ mỗi ngày. Không phải Lâm thiếu tiền mà vì anh rất thích những bữa cơm tôi nấu. Từ trước Lâm đã thầm ngưỡng mộ chồng cũ của tôi có cô vợ chu đáo và khéo léo. Lúc thấy anh ta định vứt bữa trưa vợ chuẩn bị đi, Lâm không ngần ngại đề nghị 'xử lý' hộ. Và thế là chồng tôi cho luôn, anh ta vẫn hàng ngày xách cặp lồng cơm đi làm, che giấu được chuyện ngoại tình của mình. Còn Lâm có bữa trưa ngon lành, bổ dưỡng mỗi ngày.

Tôi đâu ngờ số phận của những cặp lồng cơm mình nấu mỗi ngày lại quanh co và đặc biệt như vậy. Được ăn cơm của tôi mấy tháng trời nên sau khi biết vợ chồng tôi ly hôn, Lâm đã quyết định tìm gặp tôi nói lời cảm ơn, đồng thời muốn chia sẻ nỗi đau hôn nhân tan vỡ với tôi dù bản thân anh chưa từng kết hôn. Không rõ có phải vì yêu quý cũng bữa trưa của tôi hay không mà Lâm cũng quan tâm đặc biệt đến người làm ra chúng. Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên, Lâm thường xuyên liên lạc và hẹn tôi ra ngoài uống cà phê giải khuây.

Bị chồng chê cả người đầy mùi hành tỏi, sau 1 tháng ly hôn cô vợ sốc khi có người đàn ông lạ mặt tìm đến-2
Ảnh minh họa

Thế mà tôi phát hiện bản thân và Lâm rất hợp nhau. Lâm cũng sống tĩnh lặng và chậm rãi, là người đàn ông của công việc và gia đình. Lâm có sự nghiệp vững chắc, là nhân viên nòng cốt của công ty, thu nhập tốt hơn chồng cũ tôi khá nhiều. Tôi dần dần thấy cảm mến người đàn ông đó, quyết định mời anh về nhà tôi chơi và đích thân vào bếp nấu ăn cho anh. Mọi thứ đến rất từ tốn và tự nhiên, sau gần 1 năm quen biết, chúng tôi mới chính thức xác định quan hệ".

Thương tâm sự cô và Lâm đã lên kế hoạch sang riêng sẽ về chung một nhà. Ở bên Lâm, cô thật sự cảm thấy thoải mái và bình yên. Lâm rất hòa hợp với cô trong suy nghĩ, tính cách và lối sống. Ở anh còn có những phẩm chất khiến Thương nể trọng và khâm phục. Chắc chắn hai người sẽ xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc. Đúng là cái cũ chưa qua thì cái mới chưa thể đến. Mỗi người phụ nữ tốt đều xứng đáng được hạnh phúc bên một người đàn ông thương cô ấy thật lòng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/bi-chong-che-ca-nguoi-day-mui-hanh-toi-von-ven-1-thang-sau-ly-hon-co-vo-soc-ngat-khi-co-nguoi-dan-ong-la-mat-tim-den-tiet-lo-bi-mat-khong-tuong-20201204161125328.chn

ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao