Bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái quyết định tự kết hôn với chính mình

Chỉ trước 1 tuần khi tổ chức hôn lễ, Eva Ostrowska dường như sụp đổ khi biết mình bị "cắm sừng", thế nhưng thay vì dằn vặt đau khổ thì cô đã đưa ra quyết định đầy táo bạo: Tự kết hôn với chính mình.

Eva đã có một tình yêu đẹp với anh người yêu tên Mark và cả hai tiến triển rất nhanh. Chỉ sau 1 tháng yêu nhau, anh chàng đã hỏi cưới nhưng Eva từ chối vì nó quá vội vàng. Lần thứ hai anh cầu hôn là 7 tháng sau đó và vẫn không thành công.

Tuy nhiên, khi anh kiên nhẫn cầu hôn đến lần thứ ba theo cách đầy lãng mạn vào dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau, cô chẳng chút phân vân mà lập tức đồng ý, nguyện dành cả phần đời còn lại cho anh. Cặp đôi ấn định ngày cưới vào ngày 16 tháng 7 năm 2018, chỉ 4 tháng sau khi Mark cầu hôn.

Eva và Mark đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho ngày cưới của mình. Cô dự định mời 60 người bạn cùng gia đình, đặt mua váy cưới và chọn địa điểm tổ chức hôn lễ tại Pháp.

Bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái quyết định tự kết hôn với chính mình-1

Eva Ostrowska

Nhưng chỉ 1 tuần trước hôn lễ, cô nhận được cuộc gọi từ người bạn, nói rằng vị hôn phu của cô không chung thủy. Eva liền nhắn tin cho người phụ nữ mà Mark từng gặp và được cô ta xác nhận chuyện hai người ngoại tình.

Eva hoàn toàn suy sụp: "Không thể diễn tả được cảm xúc khi đó, tôi như rơi xuống địa ngục vậy. Bạn có hiểu cảm giác bị người mình tin tưởng nhất phản bội không? Tôi đã quăng chiếc nhẫn đính hôn đi.

Thật nhục nhã khi phải giải thích lý do hủy bỏ đám cưới. Tất cả những ước mơ, kế hoạch về con cái và cuộc sống hôn nhân đã bị phá tan tành. Tôi tự hỏi là tại sao anh ta không biết thế nào là đủ?".

Đau lòng hơn, khi cô đang cố gắng đối diện với những gì đã xảy ra, chiếc váy cưới đặt trước đã được mang đến. Eva mặc váy cưới và đứng trước gương, nước mắt lăn dài khi cô nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình. Cô đã dự định mặc chiếc váy này vào ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời thay vì trong tình cảnh này.

Sau đó, vào khoảnh khắc mà Eva gọi là "nguồn cảm hứng thiêng liêng", cô bất ngờ quyết định không hủy bỏ đám cưới mà sẽ kết hôn với chính mình.

Mẹ của Eva là người đầu tiên được cô gọi điện để chia sẻ về kế hoạch của mình. Bà khá kinh ngạc nhưng vẫn ủng hộ khi nghe thấy niềm phấn khích trong giọng nói của con gái.

Cô chọn thị trấn Lourdes làm địa điểm cho ngày trọng đại của mình và liên hệ với một nhiếp ảnh gia đám cưới địa phương. Anh này thấy hơi kỳ quặc nhưng rốt cuộc vẫn đồng ý. Với chiếc váy được đóng gói cẩn thận và một phòng khách sạn đã đặt trước, vào ngày 15 tháng 7, cô bắt chuyến tàu từ Paris đến Lourdes.

Bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái quyết định tự kết hôn với chính mình-2
Eva dịu dàng trong bộ váy cưới màu trắng mà cô đã tỉ mỉ lựa chọn

Bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái quyết định tự kết hôn với chính mình-3
Eva thậm chí còn tổ chức bữa tiệc gà (tiệc dành cho phụ nữ sắp kết hôn) với khách mời là chính mình.

Vào buổi sáng ngày cưới, cô tự mặc váy và trang điểm, cầm bó hoa và đi bộ đến lễ đường. Một số người nhìn chằm chằm vào cô trong khi những người khác tiến đến dò hỏi. Họ nghĩ chồng cô đã chết nên cô ở đó để tang anh ấy.  Nhưng khi Eva giải thích cô đến đó để lấy chồng, họ nhìn cô như một sinh vật lạ. Một nữ tu sĩ nghe được câu chuyện của cô và nói sẽ cầu nguyện cho cô.

Trong hôn lễ được tiến hành theo cách truyền thống. Eva nói lời thề: "Tôi, Eva đồng ý lấy cô Eva làm làm vợ hợp pháp của mình. Từ ngày này trở đi, trong hạnh phúc hay khổ đau, dù giàu có hay nghèo khổ, dù khỏe mạnh hay đau yếu, chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau mãi không bao giờ rời xa".

Sau đó, cô đeo chiếc nhẫn vào tay mình và nói: "Tôi đồng ý". Cô thú nhận đó là khoảnh khắc đầy xúc động và tự do. Sau đó, cô trải qua đêm tân hôn một mình trong căn phòng đơn của khách sạn, nhưng cô lại thấy nhẹ nhõm và vui vẻ.

Bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái quyết định tự kết hôn với chính mình-4
'Tôi đồng ý'

Eva muốn câu chuyện của mình trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ khác. Cô đã đăng tải những bức ảnh về hôn lễ lên Facebook và đã có rất nhiều người ủng hộ cô gái mạnh mẽ "yêu được buông được".

Bản thân cô chưa bao giờ hối hận vì quyết định của chính mình và kể từ đó vào ngày 16 tháng 7 hàng năm, Eva luôn kỷ niệm ngày cưới bằng một bữa tiệc nhỏ.

Cô nói: "Tôi yêu bản thân như yêu nhân tình và đối xử giống như bất kỳ cặp vợ chồng nào đã kết hôn, tôi hy vọng rằng bạn biết được rằng năm tháng rồi sẽ tàn phai, không có gì chắn chắc tình cảm của người ta đối với mình cả, có thể trong phút giây đối phương nói yêu bạn là chân thành nhưng sau đó thì ai mà đảm bảo được.

Vì thế chúng ta cứ nên yêu nhưng đừng ngã vào tình yêu, chừa một phần nhỏ để tự yêu chính mình, đời chỉ hạnh phúc khi chúng ta biết thế nào là đủ".

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-chong-sap-cuoi-phan-boi-co-gai-quyet-dinh-tu-ket-hon-voi-chinh-minh-2023729.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao