Bị chồng trách lười biếng, vợ ấm ức bỏ làm việc nhà 3 tuần và cái kết

Để mỉa mai lời tố cáo của chồng rằng cô lười biếng, không muốn dọn dẹp nhà cửa, cô gái đã nghĩ ra cách "đình công".

Mới đây, một người vợ trẻ đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nhà bừa bộn của mình. Nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và đạt hơn 8 triệu lượt xem bởi câu chuyện đằng sau đống lộn xộn ấy. 

Theo như lời chia sẻ của cô gái, cô từng bị chồng trách rằng “Tôi không biết có người lười biếng như cô không. Cô không bao giờ dọn dẹp nhà. Nếu cô chịu khó một chút, nó sẽ gọn gàng và sạch sẽ hơn”. Và anh cho rằng mình không hề làm bất cứ việc gì khiến căn nhà trở nên bừa bộn.

Bị chồng trách lười biếng, vợ ấm ức bỏ làm việc nhà 3 tuần và cái kết-1
Người vợ trẻ bực tức vì bị chồng cho là làm biếng, không dọn dẹp nhà cửa. 

Người vợ giải thích rằng việc nhà là trách nhiệm chung của mọi người trong gia đình. Nó không chỉ giới hạn trong nhiệm vụ của một mình người vợ. Nhưng cô cho rằng người chồng không chịu hiểu và không có ý định muốn chia sẻ với vợ trong công việc nhà.

Vì vậy, để dạy cho chồng một bài học. Cô quyết định dừng việc dọn dẹp nhà cửa trong suốt 3 tuần, để chứng minh rằng nếu ngôi nhà không có bàn tay dọn dẹp của cô, nó sẽ trở nên như thế nào.

Bị chồng trách lười biếng, vợ ấm ức bỏ làm việc nhà 3 tuần và cái kết-2
Cô quyết định "đình công", không động vào việc nhà trong suốt 3 tuần.

“Tôi ngừng làm việc nhà để chứng minh với chồng rằng tôi là người duy nhất làm mọi thứ mọi lúc. Tôi muốn cho anh ấy thấy nhà cửa sẽ thế nào nếu tôi không động tay vào. Rác và mọi thứ sẽ chồng chất nhanh chóng.

Tôi không phải là bà nội trợ của anh ấy. Tôi có một công việc toàn thời gian và cũng chịu trách nhiệm thanh toán các hóa đơn khác nhau”, cô gái chia sẻ.

Tất nhiên, những dự đoán của cô đã trở thành sự thật. Tình trạng của ngôi nhà khó có thể nói đó là một căn nhà thật sự. Có một đống quần áo, một đống rác, một đống lớn bát đĩa còn chưa rửa sạch… 

Bị chồng trách lười biếng, vợ ấm ức bỏ làm việc nhà 3 tuần và cái kết-3
Người chồng cuối cùng không chịu được cảnh nhà bừa bộn nên đã tức tối bỏ về nhà mẹ. 

Người chồng không thể chịu đựng thêm được nữa khi phải sống trong điều kiện ngôi nhà như thế này. Vì vậy, anh đã bay đến châu Âu trong ba tuần để thăm mẹ của mình.

Và điều này khiến cô cảm thấy hạnh phúc. “Tôi đã trở thành người hạnh phúc nhất từ ​​trước đến nay. Tôi thích ở trong một ngôi nhà yên tĩnh và nó thực sự yên bình”.

Kế hoạch bỏ làm việc nhà này của cô đã nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Nhiều người đồng ý rằng cô không nên tiếp tục cuộc hôn nhân với người chồng không biết sẻ chia này. 

“Tốt nhất bạn nên ly hôn anh ta”

“Để đồ của anh ta trước cửa với tờ đơn ly hôn để anh ta ký nốt”

“Hoặc là mẹ anh ta không dạy con về việc dọn dẹp, hoặc anh ta đã phớt lờ nó khi bà ta dạy”

“Và bây giờ việc tiếp theo của bạn là thay đổi khóa nhà”

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng sự việc cần được nghe thêm từ phía của anh chồng và chuyện người vợ bỏ bê việc dọn dẹp và chịu đựng được cảnh nhà bẩn, bừa bộn như thế cũng không phải là cách hay. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/bi-chong-trach-luoi-bieng-vo-tre-am-uc-bo-lam-viec-nha-3-tuan-va-cai-ket-ar689396.html

ở bẩn làm việc nhà

Tin tức mới nhất