Bị chủ 'bắt nhốt', nhân viên tiệm game chết trong tư thế treo cổ

Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra vụ việc một nam nhân viên tiệm game tử vong trong tư thế treo cổ sau khi bị người chủ bắt nhốt.

Ngày 5/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra liên quan đến cái chết trong tư thế treo cổ của một nhân viên ở tiệm Game.

Nạn nhân được xác định là nam thanh niên tên N.V.Q., 24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa, tạm trú TP Thủ Đức.

Bị chủ bắt nhốt, nhân viên tiệm game chết trong tư thế treo cổ-1
Căn phòng nơi nhân viên bị nhốt

Qua điều tra, Tâm là chủ của hai tiệm Game, một địa chỉ ở phường Linh Tây, một địa chỉ ở phường Tăng Nhơn Phú A. Còn nạn nhân N.V.Q. là nhân viên làm việc tại tiệm Internet của Tâm ở phường Linh Tây.

Trưa 4/4, Công an phường Tăng Nhơn Phú A nhận tin báo của Tâm về việc Tâm phát hiện N.V.Q. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng nghỉ nhân viên của tiệm Game ở phường Tăng Nhơn Phú A.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Tâm khai nhận tối 3/4, Tâm đã bắt và giam giữ Q. trong phòng nghỉ nhân viên tại tiệm Game ở phường Tăng Nhơn Phú A để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy của tiệm Game... 

Bị chủ bắt nhốt, nhân viên tiệm game chết trong tư thế treo cổ-2
Tiệm Game nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, Tâm giao cho một nhân viên khác là Lê Hùng Mạnh giám sát Q.. Đến khoảng 10h30 ngày 4/4, khi Mạnh lên kiểm tra thì phát hiện Q. chết trong tư thế treo cổ bằng một loại dây kẽm nên báo lại cho Tâm và Tâm đi trình báo công an.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt tại tiệm game để khám nghiệm hiện trường và tử thi, lấy lời khai để điều tra. Đồng thời cơ quan chức năng cũng tiến hành tạm giữ Nguyễn Thành Tâm và Lê Hùng Mạnh để phục vụ điều tra vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chu-bat-nhot-nhan-vien-tiem-game-chet-trong-tu-the-treo-co-n-257098.html

Treo cổ tự tử tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao