Bị côn đồ hành hung, thanh niên chạy tóe khói bỏ mặc bạn gái ở lại ăn tát lật mặt

Sau khi bị ép ngã, nam thanh niên bị tài xế ô tô liên tục chửi bới, hành hung, cho rằng khi va chạm, thanh niên kia đã chửi mình.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp nam nữ đi xe máy mâu thuẫn giao thông với ô tô và bị tài xế chặn đầu hành hung. Tuy nhiên, người bị hại là chàng thanh niên cũng trở thành đối tượng bị chỉ trích . 

Theo nội dung từ người đăng đoạn clip, sự việc xảy ra tại đoạn Lê Văn Việt, Quận 9 TP HCM. Trước đó, 2 xe xảy ra va chạm, lời qua tiếng lại rồi. Tài xế xe hơi dí theo cặp đôi đi xe máy, ép họ vào lề rồi lao ra hành hung. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trong đoạn clip, sau khi bị ép ngã, nam thanh niên bị tài xế ô tô liên tục chửi bới, hành hung cho rằng khi va chạm, cậu thanh niên đã chửi anh ta. Sau đó, tài xế rút thắt lưng xông vào đánh thanh niên đi xe máy tới tấp, bắt người này quỳ xuống xin lỗi mình. "Quỳ xuống, tao bảo mày quỳ xuống", tài xế ô tô quát lớn. 

Chưa dừng ở đó, "trận chiến" còn có sự góp mặt của 2 người đàn ông khác được cho là người quen của tài xế ô tô. Họ lao vào đuổi đánh nam thanh niên mặc cho anh ta và bạn gái thanh minh. Cuối cùng, dùng hết sức, cậu thanh niên vùng dậy chạy sang bên kia đường. 

Lúc này, bạn gái của anh ta chưa kịp chạy, ở lại thành tấm bia trút giận của 3 người đàn ông hung hăng. Tài xế đe dọa, mắng chửi, tát vào mặt cô gái 1 cái đau điếng, bắt cô này phải gọi bạn trai quay lại. 

Người dân xung quanh ngay sau đó chạy ra can ngăn. 

Bị côn đồ hành hung, thanh niên chạy tóe khói bỏ mặc bạn gái ở lại ăn tát lật mặt-1
Mặc kệ mọi người can ngăn, người đàn ông vẫn hung hăng lao vào đánh chàng thanh niên

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dù không rõ sự tình nhưng nhiều ý kiến lên án hành vi bạo lực, côn đồ của tài xế ô tô cùng đám bạn, đặc biệt là việc người này tát cô gái. 

"Nhìn cái kiểu đánh của gã này thấy rõ sự giang hồ côn đồ, gọi phát có 2 người đến đánh cùng, người bình thường không bao giờ như thế", một cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bức xúc về việc chàng trai thấy nguy hiểm bỏ chạy một mình, để lại bạn gái để cô bị đánh. "Anh bạn trai kia bỏ người yêu ở lại là không được, nhưng chắc do sợ quá không kịp suy nghĩ, 3 gã kia nhìn ai cũng hung hãn, côn đồ", một tài khoản phẫn nộ.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH và nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng.

H.T 
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông đánh nhau

Tin tức mới nhất