Bị Covid-19 nhưng vẫn đi chơi bóng rổ, NCT Mark bị fan Nhật xối xả

Nam thần tượng còn gây tranh cãi khi mở livestream chỉ 10 giây sau khi fanmeeting kết thúc.

Cách đây không lâu, NCT Mark thông báo rằng anh nhận kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 và buộc phải bỏ lỡ concert của NCT Dream. Nam thần tượng đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến các fan thông qua ứng dụng nhắn tin Dear. U Bubble. 

Sau đó ít ngày, sau khi xét nghiệm bằng PCR, Mark vẫn dương tính và không thể cùng NCT 127 đến Nhật Bản để tổ chức buổi fanmeeting tại Saitama Super Arena vào ngày 2 và 3 tháng 8.

Vào ngày diễn ra fanmeeting, Mark tiếp tục lên Dear. U Bubble để giao lưu với fan, tuy nhiên cách diễn đạt của nam thần tượng khiến nhiều fan Nhật tỏ ra khó chịu. 

Các tin nhắn có đoạn: "Thật tiếc là trời đang mưa, mình đang định chơi bóng rổ cơ mà. Cơ thể mình sắp bình thường hẳn rồi. Hôm qua trước khi đi ngủ mình đã tự làm xét nghiệm và thấy kết quả âm tính rồi".

Bị Covid-19 nhưng vẫn đi chơi bóng rổ, NCT Mark bị fan Nhật xối xả-1

Tin nhắn của Mark trên Bubble

Việc Mark bỏ lỡ fanmeeting quan trọng nhưng lại chỉ nhớ đến việc chơi bóng rổ khiến fan phật lòng. Được biết nhiều fan đã phải book vé máy bay đến Nhật Bản chỉ để được gặp Mark nhưng bất thành. 

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Mark bật livestream sinh nhật chỉ 10 giây sau khi fanmeeting kết thúc. Anh còn hồn nhiên chia sẻ rằng mình đã muốn bật livestream sớm hơn vào lúc 7 giờ tối, nhưng bị quản lý yêu cầu chờ đến khi fanmeeting kết thúc. 

Bị Covid-19 nhưng vẫn đi chơi bóng rổ, NCT Mark bị fan Nhật xối xả-2

Tweet của một người hâm mộ Nhật Bản nhận được hàng nghìn lượt like viết:

"Này, Mark đang nói gì vậy? Cậu không có thời gian để nghĩ về cảm giác của các Mark-fans Nhật Bản sao? Chúng tôi biết cậu muốn đi chơi bóng rổ, nhưng cậu quên rằng ban đầu cậu vốn có lịch trình đến Nhật để làm fanmeeting à?

Việc cậu không đến Nhật Bản là bất đắc dĩ nhưng cậu không có thời gian để suy nghĩ cho fan, những người đã nghỉ hai ngày làm trong tuần ngay trước kỳ nghỉ lễ Chuseok của Nhật để đến buổi fanmeeting ư? Hay là các fan phải đi từ rất xa đến mức phải đặt máy bay?

Chúc mừng sinh nhật cậu, tôi rất vui khi biết rằng sức khỏe của cậu đã bình thường nhưng đừng quên rằng rất nhiều fan đã chờ để được thấy cậu ở Nhật Bản". 

Bị Covid-19 nhưng vẫn đi chơi bóng rổ, NCT Mark bị fan Nhật xối xả-3

Người hâm mộ Nhật Bản không vui khi Mark không dự được fanmeeting nhưng vẫn vui vẻ đi chơi bóng rổ

Nhiều fan khác cũng bày tỏ sự thất vộng tương tự, họ cho rằng tin nhắn Bubble cho thấy Mark rất thờ ơ về buổi fanmeeting. 

Ở chiều ngược lại, vẫn có những fan khác bảo vệ Mark. Họ cho rằng Mark chỉ đang cố cổ vũ fan và trước đó đã nhiều lần xin lỗi về việc mắc Covid-19. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-covid19-nhung-van-di-choi-bong-ro-nct-mark-bi-fan-nhat-xoi-xa-n-315802.html

COVID-19 NCT

Tin tức mới nhất