Bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn 'sờ gáy' vì thi chui, Phi Thanh Vân khẳng định mình không sai

Phi Thanh Vân khẳng định cô đi thi hoa hậu với tư cách là doanh nhân nên không vi phạm quy chế.

Hôm qua (4/12), cựu người mẫu Phi Thanh Vân gây bất ngờ cho dư luận khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trên đất Mỹ. Tuy nhiên ngay sau đó, quy mô của cuộc thi cũng như danh hiệu mà người đẹp họ Phi đoạt được khiến nhiều khán giả hoài nghi. 

Một số ý kiến còn cho rằng, nhiều khả năng Phi Thanh Vân tự ý lên đường sang Mỹ thi hoa hậu mà chưa có sự cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
 

Bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn sờ gáy vì thi chui, Phi Thanh Vân khẳng định mình không sai-1
Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trên đất Mỹ.

Bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn sờ gáy vì thi chui, Phi Thanh Vân khẳng định mình không sai-2
Người đẹp họ Phi bị nghi ngờ thi chui.

Không nằm ngoài sự hoài nghi của một số khán giả, Phi Thanh Vân bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy" khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 chưa đầy một ngày. 

Trả lời Tiền Phong về việc Phi Thanh Vân đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn dự cuộc thi này chưa, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục NTBD xác nhận “Cục không nhận được đề nghị”. Hiện tại, Cục đang đề nghị Sở VH-TT TP HCM kiểm tra, xác nhận trường hợp của Phi Thanh Vân theo đúng thẩm quyền.

Theo quy định hiện hành, người đẹp đi thi quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân không đáp ứng được vì chưa có danh hiệu sắc đẹp tại Việt Nam.
 

Bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn sờ gáy vì thi chui, Phi Thanh Vân khẳng định mình không sai-3
Cục NTBD xác nhận chưa nhận được hồ sơ xin phép hay đề nghị nào từ Phi Thanh Vân.

Trước nghi án thi chui, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã có động thái phản pháo. Họ Phi cho hay luật cử thí sinh đi thi sắc đẹp quốc tế chỉ áp dụng với người đẹp và người mẫu, trong khi đó cô đi thi với tư cách doanh nhân nên không thể vội vàng kết luận là vi phạm quy chế. 

"Luật quy định người đẹp, người mẫu đi thi quốc tế cần phải xin phép nhưng tôi sang Mỹ dự thi với tư cách doanh nhân người Việt. Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết", Phi Thanh Vân trả lời trên Ngoisao.net.

Bên cạnh đó, cựu chân dài cũng bác tin bỏ tiền mua giải hoa hậu. Thay vì đồn đoán, thêu dệt và "vạch lá tìm sâu", cô mong một bộ phận khán giả đang suy nghĩ tiêu cực hãy chúc mừng cho người chiến thắng. 
 


Ben
Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-cuc-nghe-thuat-bieu-dien-so-gay-vi-thi-chui-phi-thanh-van-khang-dinh-minh-khong-sai-n-140690.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất