Bị đám đông la ó phản đối, gã đàn ông biến thái vẫn tiếp tục nhìn trộm, quay lén dưới váy nữ sinh

Sau khi bị đám đông phát hiện ra hành vi đáng xấu hổ, một gã đàn ông biến thái ở Quảng Châu, Trung Quốc vẫn tiếp tục nhìn trộm và quay lén dưới váy nữ sinh.



Ngày 27/5, trong một trận bóng đá dành cho học sinh Trung học được tổ chức tại sân vận động Việt Tú Sơn, ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xuất hiện một kẻ biến thái liên tục nhìn trộm và chụp trộm dưới váy của nữ sinh.


Được biết, trong lúc hai nữ sinh đứng trên bục giữa khán đài đang chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu thì người đàn ông đứng bên dưới đã tranh thủ thời cơ nhìn trộm vào bên trong váy của một nữ sinh.

Tiếp đó, kẻ mặc đồng phục của công ty cung cấp thiết bị cho sân bóng còn rút điện thoại ra chụp trộm dưới váy nữ sinh ngây thơ không biết có chuyện gì đang diễn ra.


Một số khán giả có mặt tại hiện trường lập tức phát hiện ra hành vi khiếm nhã của gã đàn ông kể trên và lên tiếng chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, bất chấp ý kiến của mọi người xung quanh, hắn ta vẫn thản nhiên "việc ta ta làm", tiếp tục ngắm nhìn và chụp trộm nữ sinh nọ.

Có người quá bất mãn đã gọi điện cho cảnh sát để tố cáo hành động suy đồi đạo đức của gã "dê xồm". Và mãi tới khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, hắn ta mới chịu tạm ngưng biến thái.


Hiện người đàn ông này vẫn đang bị giám sát và sẽ sớm phải trả giá cho việc làm của mình.

Công ty cung cấp thiết bị cho sân bóng nhanh chóng xác nhận gã đàn ông này đích thực là người của công ty, nhưng chỉ là một nhân viên thử việc. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng lên tiếng xin lỗi nạn nhân vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc kể trên.


Kẻ biến thái sẽ sớm phải trả giá cho hành động của mình.

 

 

Theo Thời Đại

 


biến thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao