Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: 'Tôi không mua giải'

Huỳnh Đông lên tiếng trước những ý kiến cho rằng "Hạnh phúc của mẹ" không xứng đáng thắng giải Cánh Diều Vàng 2019.

Vào chiều 12/5, lễ trao giải thưởng Cánh Diều Vàng 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Ở hạng mục phim điện ảnh, Cánh Diều Vàng được trao cho Hạnh Phúc Của Mẹ của đạo diễn Huỳnh Đông. 

Bên cạnh giải thưởng cao nhất cho phim, Hạnh Phúc Của Mẹ còn được tôn vinh ở các giải dành cho cá nhân, bao gồm: Đạo diễn xuất sắc phim điện ảnh, Biên kịch xuất sắc phim điện ảnh, Quay phim xuất sắc phim điện ảnh, Âm thanh xuất sắc phim điện ảnh, Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh và Diễn viên triển vọng.

Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: Tôi không mua giải-1

Sau khi kết quả công bố, đạo diễn Bảo Nhân đăng dòng trạng thái: "Nực cười ghê các chị em ơi". Ngay dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng nam đạo diễn ám chỉ các giải thưởng của lễ trao giải năm nay. Đáng chú ý là cha đẻ của Gái già lắm chiêu 3 không hề phủ nhận suy nghĩ của mọi người.

Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: Tôi không mua giải-2

Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: Tôi không mua giải-3

Chưa hết, NSND Hồng Vân còn bình luận "Không phục" ngay dưới dòng chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân. Điều đặc biệt là tại lễ trao giải năm nay, Gái già lắm chiêu 3 chỉ giành được 1 giải duy nhất là Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim điện ảnh cho vai diễn Mê Nội của Hồng Vân.

Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: Tôi không mua giải-4
Bình luận "Không phục" của NSND Hồng Vân

Giữa lúc mọi người đang xôn xao về nghi án Bảo Nhân và NSND Hồng Vân bất mãn về giải thưởng Cánh Diều Vàng 2019, đạo diễn phim Hạnh phúc của mẹ cũng có những dòng chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. Anh khẳng định mình không mua giải và cho biết đang bị người khác đâm sau lưng.

Bị dân trong nghề đồng loạt chê chán, đạo diễn phim đoạt 8 giải Cánh Diều Vàng kêu oan: Tôi không mua giải-5
Huỳnh Đông lên tiếng trước những ý kiến cho rằng "Hạnh phúc của mẹ" không xứng đáng thắng Cánh Diều Vàng 2019

Ra mắt vào ngày 8/3 năm ngoái, Hạnh Phúc Của Mẹ là món quà ý nghĩa dành cho đấng sinh thành nhân dịp Quốc tế phụ nữ. Bộ phim mang đến cho khán giả câu chuyện cảm động về tình yêu thương và sự hi sinh của người mẹ đối với cậu con trai mắc bệnh tự kỷ.

Tuy nhiên bộ phim về tình mẫu tử này gặp nhiều trắc trở kể từ khi còn chưa ra mắt. Phần đông khán giả vẫn chưa quên những ồn ào tình ái trước đây của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Thế nên dù nhận được nhiều bình luận tích cực, Hạnh Phúc Của Mẹ vẫn bị một bộ phận khán giả tẩy chay.

Phim còn phải dời ngày công chiếu do những lùm xùm về đời tư của diễn viên, sau đó là phải đổi tên từ Mẹ Tuệ thành Hạnh Phúc Của Mẹ. Theo Box Office Vietnam, sau 20 ngày ra rạp, phim chỉ thu về hơn 3,8 tỷ đồng, có thể nói là thất bại nặng nề về doanh thu.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-hanh-phuc-cua-me-toi-khong-mua-giai-canh-dieu-vang-n-221928.html

NSND Hồng Vân Huỳnh Đông cánh diều vàng

Tin tức mới nhất