Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?

Tài khoản "Manh Duy Nguyen" có tick xanh gây chú ý khi bình luận dưới bài đăng gần nhất của Trấn Thành, Thủy Tiên.

Cách đây vài ngày, dân mạng được phen xôn xao khi tài khoản Facebook cá nhân lẫn Fanpage của ca sĩ Duy Mạnh đồng loạt "bay màu".

Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?-1
Nhiều người đoán 2 trang mạng của Duy Mạnh đã bị đánh sập.

Trong khi nhiều người vẫn chưa hiểu điều gì xảy ra với Duy Mạnh, thì mới đây, giọng ca Tình Em Là Đại Dương được cho là đã "comeback".

Theo đó, vào tối 12/10, dân mạng phát hiện tài khoản Facebook có tick xanh "Manh Duy Nguyen" (không phải 2 trang cũ) bình luận vào bài đăng mới nhất của MC Trấn Thành và ca sĩ Thủy Tiên, nội dung khá giống nhau.

Tài khoản có tick xanh "Manh Duy Nguyen" trực tiếp hỏi 2 ngôi sao: "Trấn Thành, mày thuê người đánh sập page của anh à?"; "Thủy Tiên ơi, nếu em có cay cú anh thì em đá thẳng vào mặt anh, chứ em thuê bọn nó đánh sập page anh à?".

Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?-2
Bình luận của "Manh Duy Nguyen" trên Facebook Trấn Thành nhận được lượng tương tác "khủng".

Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?-3
Còn đây là bình luận trên Facebook Thủy Tiên.

Màn chất vấn 2 ngôi sao đình đám của tài khoản "Manh Duy Nguyen" thu hút rất nhiều sự chú ý. Cho tới hiện tại thì cả Trấn Thành lẫn Thủy Tiên đều chưa phản hồi bình luận "hỏi thăm" bất ngờ này.

Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?-4
Ca sĩ Duy Mạnh và MC Trấn Thành.

Bị đánh sập Facebook, Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?-5
Ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ về tài khoản "Manh Duy Nguyen". Bởi trước nay, dù có bàn luận về vấn đề gì thì nam ca sĩ gần như chỉ "nằm vùng" Facebook cá nhân hay Fanpage chính chủ, khó thấy anh đi "comment dạo".

Theo tìm hiểu, tài khoản "Manh Duy Nguyen" chất vấn Thủy Tiên, Trấn Thành thực chất là giả mạo ca sĩ Duy Mạnh. Việc tài khoản này có tick xanh đã khiến nhiều người nhầm tưởng đó chính là giọng ca Kiếp Đỏ Đen.

Chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, Duy Mạnh cũng phủ nhận bình luận vào Facebook Trấn Thành, Thủy Tiên.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-danh-sap-facebook-duy-manh-chat-van-tran-thanh-thuy-tien-n-280985.html

Duy Mạnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất