Bị 'đẩy người, hất chân' như Tùng - Tú, phụ nữ hãy xử lý để không bị tù túng!

Vợ chứ có phải khúc gỗ đâu mà các anh cứ thích thượng cẳng tay, hạ cẳng chân thế?

Đến "chủ tịch" vạn người mê còn hất tay, hẩy "vợ" như búng hạt bụi giữa thanh thiên bạch nhật, thì băn khoăn không biết có phải đàn ông đều thích "động tay động chân" hay không, nghe chừng cũng dễ hiểu .

Phái mạnh mà hoạt động tay chân cũng mạnh, không biết là do bản chất dễ nóng máu hay vì các anh đã có được chúng tôi rồi nên nghĩ rằng thích tác động kiểu gì cũng được?

Sự tù túng hiếm khi nào hiện rõ mồn một trong lúc hẹn hò yêu đương

Vì tình yêu dễ vô tình ốp vào mắt chúng ta một cặp kính màu hồng, đến lúc hết hồng rồi thì tháo kính là xong!

Bị đẩy người, hất chân như Tùng - Tú, phụ nữ hãy xử lý để không bị tù túng!-1
Cú hất tay hot nhất hôm nay

Thời còn yêu ấy mà, anh có cáu giận thì cùng lắm cũng chỉ hằm hằm ra mặt hoặc thốt vài câu cứa vào lòng "Em im đi!", "Thôi biến cho nước nó trong!". Kịch bản này thì chắc chắn đôi nào yêu nhau lâu cũng trải qua mấy bận.

Hoặc là đằng nữ im thật, "biến" thật rồi ai về nhà nấy, tiếp tục hằn học nhau qua tin nhắn. Lúc mỏi tay rồi lại thủ thỉ, dỗ dành nhau bằng đôi lời hứa hẹn "Thôi, từ giờ anh không thế nữa" - "Vâng, em hiểu rồi". Thế là xuôi ngay!

Còn trong trường hợp anh có đuổi tôi cũng không biến, không im được thì mặc kệ đời, chúng ta cãi nhau giữa phố, giữa thanh thiên bạch nhật đến lúc chán thì thôi. Anh đường anh, tôi đường tôi. Quay lại kịch bản ở trên.

Đương nhiên, cũng chẳng thiếu những đôi thích "choảng" nhau từ lúc còn đang yêu nhưng điểm chung của những đôi này chính là họ thường "toang" trước khi về một nhà, như chàng rapper Yanbi với nàng mẫu tây Andrea ấy. Giờ chắc là họ đã khác xưa, mà khác nhất chính là không còn là một đôi nữa.

"Túm lại", khi có những cú hất tay, đẩy người, cáu gắt giữa đường thì cách ngầu nhất là im lặng và quay đi. Bởi anh ta là đàn ông mà hành xử như thế chỉ khiến anh ta tự "nhục" mà thôi. Còn bạn ấy mà, chấp làm gì kẻ không biết điều, yêu đương đến mấy mà tù túng quá vì cãi nhau như cơm bữa thì chia tay là xong, hết mệt mỏi tinh thần và đỡ đớn đau thể xác.

Bị đẩy người, hất chân như Tùng - Tú, phụ nữ hãy xử lý để không bị tù túng!-2
Drama nổi tiếng Hàng Trống 1 thời

Ở chung rồi mới "cháy nhà ra mặt chuột"

Vì làm gì còn nhà anh, nhà tôi nữa mà ai về nhà nấy. Cưới xong hoặc chuyển vào sống chung xong thì chúng ta chỉ có 1 nơi để về. Một không gian riêng để mỗi người bình tĩnh lại gần như là không có. Cục tức đang chặn họng mà còn thấy đối phương thì dễ "nóng máu" cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng máu nóng của đàn bà chúng tôi nó khác máu nóng của đàn ông các anh lắm.

Phụ nữ chân yếu tay mềm, tức quá thì bật thành nước mắt, lã chã rớt xuống như mưa bão cấp độ 7 chứ còn biết làm gì hơn được. Còn đàn ông ấy à, tức quá thì dễ thượng cẳng tay hạ cẳng chân tùy mức độ. Có anh thì chỉ nhẹ nhàng hẩy người, đẩy vợ. Có anh thì giáng vài đòn liên tiếp như trong phim hành động khiến vợ sõng soài ra đất, gãy mũi, thâm tím mặt mày bất chấp xung quanh có ai nhìn.

Cách đây cũng chưa lâu lắm, một cô diễn viên nọ trong phim Về Nhà Đi Con đã bị chồng đánh ngay giữa quán cà phê cô làm chủ, đến mức máu mũi chảy tong tỏng. Ngược dòng thời gian lâu hơn 1 chút thì là vụ chàng nhạc sĩ/ ca sĩ nọ bị lộ clip "đi đường quyền" với người yêu giữa bữa cơm.

Bị đẩy người, hất chân như Tùng - Tú, phụ nữ hãy xử lý để không bị tù túng!-3
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành giữa quán cafe

Nói tóm lại, trong trường hợp này đừng có dại mà đánh trả hay cãi chem chẻm, sức đàn bà sao thắng nổi đàn ông. Nhanh trí quay clip hoặc ghi âm lại tùy tình hình để sau này còn làm bằng chứng "trả chồng cho bố mẹ chồng" (nhớ là vừa quay vừa chạy nhé).

Nói chung, sống chung rồi chồng đánh vợ, anh đánh em không còn là câu chuyện quá mới nữa, chúng ta đã có rất nhiều sự việc như vậy rồi, từ người nổi tiếng cho tới người "thường".

Phải chăng là bởi với đàn ông, thứ gì có được rồi thì các anh đều mặc định nghĩ rằng sẽ không thể mất được? Câu trả lời thì phụ nữ chúng tôi không dám chắc, chỉ chắc chắn một điều từ yêu đến cưới, đường mật đều hóa sỏi đá - không ít thì nhiều.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-mat-voi-combo-cai-nhau-day-nguoi-hat-chan-giua-pho-nhu-son-tung-voi-hai-tu-phu-nu-hay-nhanh-tri-xu-ly-the-nay-de-quan-he-khong-bi-tu-tung-162221602154359231.htm

yanbi

Tin tức mới nhất