Bị dọa kiện, MC phủ nhận việc tố Phạm Băng Băng yêu sách hơn 200 tỷ đồng cho 4 ngày quay phim

Đứng trước việc bị khởi kiện, MC Thôi Vĩnh Nguyên lên tiếng khẳng định bản hợp đồng trị giá 200 tỷ không liên quan đến Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng quả xứng với danh "nữ hoàng thị phi" của Cbiz khi mới đây, cô bị MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên tố việc quay phim 4 ngày nhận 60 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng). Thông tin này đã khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi bàng hoàng với "con số trên trời" để mời được cái tên Phạm Băng Băng. 

Ngay sau đó, phía Phạm Băng Băng lên tiếng yêu cầu nam MC gỡ bài đăng khỏi trang cá nhân nếu không sẽ khởi kiện với tội danh vu khống. Việc kí những bản hợp đồng không minh bạch cũng dấy lên nghi ngờ Phạm Băng Băng trốn thuế một số tiền không nhỏ.


MC Thôi Vĩnh Nguyên

Trong bài phỏng vấn mới với Sina, MC Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ phủ nhận việc bản hợp đồng "4 ngày 200 tỷ" không phải nhắm tới Phạm Băng Băng. Đồng thời nam MC cho biết "không muốn làm tổn thương" ba ngôi sao bị kéo vào vụ rắc rối này là Phạm Băng Băng, Từ Phàm và Lưu Chấn Vân. 


Phạm Băng Băng bất ngờ bị kéo vào cuộc tranh cãi

Bên cạnh đó, Thôi Vĩnh Nguyên cho biết việc trốn thuế trong ngành công nghiệp điện ảnh là vô cùng nghiêm trọng. Hiện tại, Cục thuế Trung Quốc đã chỉ đạo tỉnh Giang Tô và cơ quan thuế điều tra xác minh vụ việc về những bản hợp đồng không rõ ràng của nhiều ngôi sao. Nếu vi phạm, Phạm Băng Băng hoặc bất cứ ngôi sao nào đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Ngoài ra, cục thuế cho biết đã triển khai thực hiện điều tra trên cơ sở một số nhân viên có thu nhập cao trong ngành điện ảnh để đánh giá tình hình, đồng thời tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng ngừa rủi ro và kiểm soát những hành vi bất hợp pháp.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phu-nhan-viec-pham-bang-bang-quay-phim-4-ngay-nhan-200-ty-n-155755.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất