Bị đọc nhầm danh hiệu tại Miss Supranational 2024, Kim Duyên phản ứng ra sao?

Phản ứng của Á hậu Kim Duyên trên ghế giám khảo Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2024 khi bị MC giới thiệu nhầm danh hiệu thu hút sự chú ý của khán giả.

Đêm bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 vừa diễn ra tại Ba Lan (theo giờ Việt Nam). Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện tốt.

Trên hàng ghế giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút sự chú ý với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và quyền lực. Cô là một trong 8 vị giám khảo chấm thi trong cả hai đêm bán kết của Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia năm nay.

Bị đọc nhầm danh hiệu tại Miss Supranational 2024, Kim Duyên phản ứng ra sao?-1
Kim Duyên gợi cảm trên ghế giám khảo.

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo, Kim Duyên diện váy dạ hội đính đá với những chi tiết cắt xẻ gợi cảm. Nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Mở đầu đêm bán kết, nam MC đã giới thiệu nhầm giám khảo Kim Duyên là Hoa hậu Siêu quốc gia. Trong khoảnh khắc khó xử, nàng hậu vẫn nở nụ cười rạng rỡ và giao lưu với ống kính để MC hoàn thành phần dẫn dắt.

Nói về sự cố này, Kim Duyên cho biết điều quan trọng nhất vẫn là niềm tự hào khi nghe tên mình được giới thiệu cùng hai tiếng Việt Nam.

"Từng là đại diện nhan sắc nước nhà dự thi tại Miss Supranational, tôi trở lại sân khấu này với vai trò giám khảo. Tôi luôn tự hào khi được giới thiệu trước mọi người rằng: Tôi là Kim Duyên - Á hậu Siêu quốc gia 2022 đến từ Việt Nam", Kim Duyên chia sẻ.

Phản ứng của Kim Duyên khi bị giới thiệu nhầm danh hiệu.

Làm giám khảo của 2 cuộc thi, Kim Duyên ngồi cùng hàng ghế nóng với nhiều chuyên gia nổi tiếng, các nhân vật quan trọng trong tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia, trong đó có Miss Supranational 2023 - Andrea Aguilera đến từ Ecuador.

Nhận xét về nàng hậu nổi tiếng này, Kim Duyên cho biết Andrea Aguilera là một cô gái rất đáng yêu.

"Tiếp xúc gần ngoài đời, tôi thấy Andrea Aguilera đúng là có nhan sắc xinh đẹp và hào quang của một Hoa hậu quốc tế. Cả hai còn hẹn nhau sẽ đi du lịch Thái Lan nếu sắp xếp được lịch trình trong thời gian tới", Kim Duyên tiết lộ.

Kết thúc 2 đêm thi bán kết, Kim Duyên và ban giám khảo sẽ bước vòng thi phỏng vấn kín. Đây sẽ là thời gian để ban giám khảo lắng nghe, tìm hiểu cá tính, khát khao chiến thắng của tất cả thí sinh.

Bị đọc nhầm danh hiệu tại Miss Supranational 2024, Kim Duyên phản ứng ra sao?-2
Kim Duyên đọ sắc cùng Miss Supranational 2023.

“Ở vai trò giám khảo, tôi mang trách nhiệm phải đánh giá công tâm với phong độ, sự tỏa sáng của các thí sinh trên sân khấu. Tôi đã nhìn ra và ghi chú một số nhân tố nổi bật, những thí sinh trình diễn tốt trong đêm bán kết để tìm hiểu kỹ hơn về họ trong vòng thi phỏng vấn kín.

Làm giám khảo một cuộc thi quốc tế là trải nghiệm rất thú vị trong hành trình làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp của tôi", người đẹp chia sẻ.

Sau vòng thi phỏng vấn kín, Kim Duyên và ban giám khảo sẽ tiếp tục trực tiếp “cầm cân nảy mực” trong chung kết Mister Supranational 2024 diễn ra vào ngày 4/7 và chung kết Miss Supranational 2024 diễn ra vào ngày 6/7.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-doc-nham-danh-hieu-tai-miss-supranational-2024-kim-duyen-phan-ung-ra-sao-ar880900.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1J4WR2hwflSdUQr89kL0Qet91-je-R7aEoGwrcXndVD4I5cleLlaWkXqw_aem_qb9IM0QAEwrzC2aJPrV5eg

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất