Bị đồn nghỉ hát, đây là cách Lương Bích Hữu đáp trả

Vắng bóng hẳn trên truyền thông lẫn sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, không ít tin đồn cho rằng Lương Bích Hữu đã nghỉ hát và định cư tại nước ngoài.

Thời gian qua, khán giả không còn thấy Lương Bích Hữu xuất hiện trên các sân khấu, sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam, thỉnh thoảng, nữ ca sĩ chỉ giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ qua hình thức livestream trên trang cá nhân.

Điều này làm dấy lên tin đồn “cô gái Trung Hoa” đã tạm ngưng ca hát và chuyển sang định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, Lương Bích Hữu khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Bị đồn nghỉ hát, đây là cách Lương Bích Hữu đáp trả-1
Lương Bích Hữu khẳng định tin đồn nghỉ hát là sai sự thật.

“Trong thời gian qua tôi ít hoạt động ở Việt Nam vì có những chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài. Tuy nhiên, tôi vẫn hoạt động âm nhạc chứ không bỏ hát hay định cư hẳn như nhiều người nghĩ. Lâu rồi tôi không ra sản phẩm mới cũng vì sự kỹ tính, tôi muốn đứa con tinh thần của mình phải đạt được chất lượng tốt nhất trước khi ra mắt khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Vắng bóng quá lâu trong làng nhạc, cựu thành viên nhóm H.A.T cho hay, cô không sợ khán giả quên mình vì vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc để phục vụ người hâm mộ trong và ngoài nước.

“Thị trường âm nhạc muôn sắc muôn vẻ, nhưng Hữu nghĩ, được khán giả nhớ đến mình, đón nhận mình và yêu thương mình là suốt cả một quá trình, một chặng đường dài chứ không chỉ ngày một, ngày hai”, người đẹp bày tỏ quan điểm.

Lương Bích Hữu cho biết thêm, trong vài năm gần đây, cô cũng đã thay đổi hình tượng sexy, gợi cảm hơn để phù hợp với lứa tuổi, cũng như chiều lòng thị hiếu của khán giả hải ngoại. Mặc dù sự lột xác này khiến cô nhận nhiều ý kiến khen chê, nhưng nữ ca sĩ không muốn bị đóng khung mãi với hình tượng “cô gái Trung Hoa” đáng yêu, nhí nhảnh.

Bị đồn nghỉ hát, đây là cách Lương Bích Hữu đáp trả-2
Mặc cho những tranh cãi khen chê trước đây, Bích Hữu vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm.

“Tôi có xem qua các ý kiến cả khen lẫn chê, tôi đều ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp đó, và có những thay đổi phù hợp với tính cách, cũng như định hướng âm nhạc của mình. Tôi nghĩ các ý kiến tiêu cực là do khán giả đã quá quen thuộc với phong cách kín đáo, đáng yêu trước đây nên chưa quen mắt. Ngoài ra, cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với sự lột xác này và mong muốn tôi tiếp tục theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm​​​​”, Lương Bích hữu chia sẻ.

Mới đây, Lương Bích Hữu cũng vừa cho ra mắt ca khúc Anh chưa từng đánh dấu sự hợp tác với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Nội dung ca khúc kể về mối tình dang dở, nhưng duyên phận chỉ là cái cớ để chia tay. “Cô gái Trung Hoa” cho biết, bài hát này đã để lại cho cô rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là ở phần ca từ day dứt, đầy tự sự trong tình yêu.

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại Việt Nam để quảng bá cho ca khúc mới, cũng như có nhiều chuyến lưu diễn từ Nam ra Bắc để phục vụ khán giả trong nước. Động thái này của cô đã đập tan thông tin nghỉ hát và định cư nước ngoài mà nhiều người đồn đoán trước đó.

Bị đồn nghỉ hát, đây là cách Lương Bích Hữu đáp trả-3
Nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại.

Theo Dân Việt


Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao