Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế 'khủng', Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình

Việc bỗng dưng khoe ảnh gia đình mình thân thiết bên người thân Kim Lý sau gần nửa năm không tương tác khiến Hồ Ngọc Hà vấp phải nghi án muốn cưới Kim Lý nhanh vì gia thế "khủng".

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn trai Kim Lý trong chuyến du lịch trời Tây. Sau hơn nửa năm không tương tác với nhau để tránh lời ra tiếng vào, ngay từ khi "come-back" cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà "mạnh tay" đăng bức ảnh khóa môi nồng nàn người yêu. 

Không riêng gì Hồ Ngọc Hà, mẹ nữ ca sĩ cũng đăng tải khoảnh khắc quây quần bên gia đình Kim Lý tại Thụy Điển. Mẹ Hà Hồ không ngại khoe bức ảnh khoác tay "bà thông gia"' đầy tình cảm khiến dân mạng càng thêm bất ngờ. 

Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng, Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình-1
Hình ảnh vui vẻ của gia đình Kim Lý và gia đình Hồ Ngọc Hà. 

Bên cạnh đó, kết thúc những ngày nghỉ tại gia đình nam diễn viên Hương Ga, mẹ "nữ hoàng giải trí" cũng dành những lời khen có cánh cho bố mẹ Kim Lý.

"Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà... Đó cũng là cách sống của người dân ở đây... Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn... chúng tôi tiếp tục bay", mẹ nữ ca sĩ chia sẻ. 

Đang yên lặng rồi bất chợt tái xuất bên gia đình người yêu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ vướng phải tin đồn sắp về chung một nhà với Kim Lý. Điều này càng được khẳng định khi gia đình hai bên đã gặp mặt để thúc đẩy mối quan hệ tình cảm. Trên mạng xã hội, dân mạng đồn đoán đám cưới của mỹ nhân họ Hồ và nam diễn viên sẽ được tổ chức trong tương lai gần. 

Thế nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà không khỏi bức xúc trước thông tin cô nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thể "không phải dạng vừa" của bạn trai.

Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng, Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình-2
Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị đồn nóng lòng muốn cưới bạn trai gia thế "khủng". 

Theo những gì anti-fan lan truyền, bấy lâu nay bà mẹ một con luôn giữ chuyện tình cảm ở một mức độ vừa phải. Tuy nhiên trong chuyến đi du lịch và thăm nhà bạn trai những ngày qua, hành động cởi mở chia sẻ về tình yêu cũng như khoảnh khắc 2 bên gia đình sum vầy khác xa với những gì cô thể hiện trước đó. Từ đây, một số bình luận đồn đại cô muốn lấy Kim Lý vì gia sản "khủng".

Bức xúc trước những luồng tin không hay, giọng ca Gửi người yêu cũ lập tức lên tiếng. Chia sẻ một nguồn thông tin, Hồ Ngọc Hà gay gắt bình luận phía dưới: "Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác?"

Hành động "xù lông" trước những lời suy diễn về bản thân của Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu HLV The Face 2016 ham của cải vật chất, cô đã có những lựa chọn khác chứ không phải "soái ca" điện ảnh.

Chưa hết, trong làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" với mức cát-xê mà nhiều nghệ sĩ phải mơ ước. Thế nên thông tin "nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế" được fan cho là sai trái. 

Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng, Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình-3

Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng, Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình-4

Bị đồn nóng lòng muốn cưới Kim Lý vì gia thế khủng, Hồ Ngọc Hà chất vấn gay gắt khiến ai nấy giật mình-5
Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Hà Hồ và gia đình Kim Lý. 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-nong-long-muon-cuoi-kim-ly-vi-gia-the-khung-n-172896.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất