Bị đồn phim giả tình thật với Bảo Hân, Quang Anh 'Về nhà đi con' nói gì?

''Lần đầu tiên gặp nhau, giữa tôi và Hân có sợi dây liên kết, chúng tôi hiểu nhau tới mức không cần phải tìm hiểu thêm về đối phương'' - Quang Anh chia sẻ.

Tôi có chút hụt hẫng và buồn vui lẫn lộn. Tôi buồn vì đã quen với việc tới trường quay, làm việc và gặp gỡ mọi người trong một thời gian tương đối dài. Các thành viên trong đoàn làm phim luôn coi nhau như một gia đình.

Còn tôi vui vì bộ phim kết thúc một cách tốt đẹp. Tôi cũng như các diễn viên khác đã làm việc, cống hiến hết mình và hoàn thành tốt vai diễn. Bộ phim được nhiều người yêu thích và vai Bảo của tôi cũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Sau khi phim đóng máy, mọi người trong ê-kíp làm phim vẫn tương tác với nhau. Chúng tôi trò chuyện thông qua mạng xã hội, trao đổi về phản ứng của khán giả sau mỗi tập phim được phát sóng. Thỉnh thoảng, chúng tôi cũng tổ chức những buổi gặp gỡ nho nhỏ.

Bị đồn phim giả tình thật với Bảo Hân, Quang Anh Về nhà đi con nói gì?-1
Quang Anh vào vai Bảo trong phim "Về nhà đi con".

- Có vẻ như anh rất hài lòng với diễn xuất của mình trong phim "Về nhà đi con"?

Cũng không hẳn là hài lòng. Tôi chỉ cảm thấy mình trưởng thành hơn trong cách diễn, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vai Bảo trong phim Về nhà đi con là bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp của tôi.

- Anh và Bảo Hân tạo nên một cặp đôi rất đẹp trong phim "Về nhà đi con". Chính vì thế, có tin đồn cho rằng, anh và nữ diễn viên này đang "phim giả tình thật"?

Cặp đôi Bảo và Ánh Dương đáng yêu nhỉ! Trước khi phim bấm máy, đạo diễn có nói với chúng tôi đây sẽ là cặp đôi rất đặc biệt, lần đầu tiên có trong màn ảnh Việt.

Trong lần gặp mặt đầu tiên, giữa tôi và Hân có sợi dây liên kết, đúng như kiểu chúng tôi đã là bạn bè từ lâu. Hai đứa cùng tuổi và có nhiều suy nghĩ rất giống nhau. Chúng tôi hiểu nhau tới mức không cần phải chia sẻ hay tìm hiểu thêm về đối phương.

Còn tin đồn thì vẫn là tin đồn thôi. Nghệ sĩ nào cũng vướng phải những tin đồn, có thể là đáng yêu nhưng cũng có thể sai sự thật.

- Bảo Hân nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nữ diễn viên hoàn thành tốt vai Ánh Dương cũng vì nhân vật này có rất nhiều điểm tương đồng với tính cách của cô ấy ngoài đời?

Đúng là vai diễn Ánh Dương có rất nhiều điểm tương đồng với tính cách của Bảo Hân. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá rất cao diễn xuất của Hân. Bạn ấy là diễn viên có thực lực. Hân có diễn được thì khán giả mới yêu thích chứ.

Bảo Hân rất giỏi và may mắn. Bạn ấy thuộc kiểu như có số làm nghệ thuật là nổi tiếng ngay. Hân may mắn hơn rất nhiều người.

Hân từng chia sẻ với tôi rằng, sau này bạn có thể để tóc dài và diễn những vai nữ tính. Hân có suy nghĩ đường dài, có sự cầu tiến như thế thì tại sao chúng ta không đặt niềm tin vào bạn ấy?


Video:
 Diễn xuất của Quang Anh trong phim "Về nhà đi con"

- Khác với Bảo Hân, nổi tiếng ngay ở vai diễn đầu tiên. Anh đóng phim từ khi con nhỏ nhưng phải tới vai Bảo trong "Về nhà đi con", anh mới thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Có khi nào, anh có suy nghĩ bỏ nghề diễn?

Đúng là trước Về nhà đi con, tôi từng đóng khá nhiều phim nhưng chưa tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Điều này cũng khiến tôi có chút buồn.

Trước khi Về nhà đi con bấm máy, tôi từng nói với bạn bè nếu phim này không thành công, tôi sẽ không đóng phim nữa. Có lẽ do tôi đến với nghề diễn bằng cái tâm và luôn nỗ lực hết mình nên ông trời và tổ nghiệp thương, bù đắp cho tôi chút thành công nho nhỏ. Như vậy cũng có nghĩa là sự cố gắng của tôi trong bao nhiêu năm qua không phải là phí phạm.

Tình yêu của khán giả dành cho vai Bảo càng khiến tôi có thêm động lực để gắn bó với nghề diễn.

- Ngoài hình trẻ và gương mặt dễ thương có khi nào trở thành trở ngại của anh khi muốn đảm nhận những vai diễn nặng ký hơn Bảo?

Ở ngoài đời, tôi không ngờ nghệch hay ngây thơ như Bảo. Tuy nhiên, tôi vẫn diễn ra được cái chất của nhân vật này. Tôi có khả năng biến đổi theo từng vai diễn chứ không phải bị đóng đinh ở một dạng vai nhất định.

Sau Bảo, tôi mong muốn có được một vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác. Tôi thích được thử sức với những vai phản diện, những vai đa nhân cách. Khi đảm nhận những vai diễn này, lẽ dĩ nhiên tôi sẽ phải thay đổi về mặt ngoại hình sao cho phù hợp. Và tôi tin là mình làm được.

Bảo chỉ là những bước khởi đầu. Tôi hy vọng mình sẽ còn đi xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Bị đồn phim giả tình thật với Bảo Hân, Quang Anh Về nhà đi con nói gì?-2
Trước "Về nhà đi con", Quang Anh từng đóng rất nhiều phim truyền hình.

- Yêu diễn xuất nhưng lại học ngành Quản lý Văn hóa tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và mơ ước làm BTV/MC truyền hình. Anh có nghĩ mình hơi "tham lam"?

Tôi không ủng hộ quan điểm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Tôi muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và tin là mình sẽ làm được.

Đóng phim chiếm rất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn đảm bảo việc học ở trường. Điểm tổng kết của tôi vẫn đứng nhất lớp. Tôi không phải thi lại, học lại môn nào. Tôi biết sắp xếp thời gian để thực hiện những đam mê của mình.

Tôi sẽ gắn bó với nghệ thuật nói chung chứ không chỉ bó mình trong lĩnh vực diễn xuất. Tôi không làm được gì ngoài nghệ thuật. gia đình tôi có truyền thống về âm nhạc. Nghệ thuật ngấm trong máu tôi. Tôi từng đi thi hát, đóng phim, dẫn chương trình khi chưa được học hành gì cả.

Tôi nghĩ mình có chút năng khiếu rồi nên cố gắng học hành, trau dồi thêm. Ngay như với việc diễn xuất, tôi không học tại trường điện ảnh nhưng luôn chú trọng học hỏi từ những người đi trước, các đồng nghiệp cùng tuổi.

Tôi không đặt mục tiêu là phải đạt được cái này cái kia. Lúc trước tôi rất mong được nổi tiếng nhưng đến khi tôi định từ bỏ thì thành công lại đến. Vậy nên, tôi thuận theo duyên số và chỉ biết nỗ lực, cố gắng hết mình trong công việc.

Bị đồn phim giả tình thật với Bảo Hân, Quang Anh Về nhà đi con nói gì?-3
Quang Anh từng chia sẻ ý định bỏ nghề diễn nếu như không đạt được thành công với bộ phim "Về nhà đi con". (Ảnh: V Today).

- Bảo Hân từng tâm sự, cô ấy nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ phía người hâm mộ, còn anh thì sao?

Tôi chưa bao giờ coi ai là fan của mình cả. Tôi chỉ coi đó là những người yêu thương tôi. Họ có quyền được bày tỏ cảm xúc. Giống như tôi, khi yêu ai tôi cũng có quyền thể hiện điều đó.

Nhưng thú thực là đôi lúc đi quay về mệt quá, tôi chưa có cơ hội trả lời những tin nhắn của những người yêu mến mình. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để có được những thành công trong công việc. Tôi nghĩ, đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi dành cho những người yêu mến và đặt nhiều kỳ vọng vào mình.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện!

Theo VTC


Về nhà đi con bảo hân Quang Anh

Tin tức mới nhất