Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: 'Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em'

"Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái!", Hương Tràm lên tiếng.

Đầu tháng 5/2018, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm ngừng việc ca hát vài năm để sang Mỹ du học. Chia sẻ về quyết định đột ngột này, nữ ca sĩ cho biết du học là ước mơ ấp ủ từ nhỏ của cô. Việc sang Mỹ học tập giúp Hương Tràm nâng cao năng lực chuyên môn, khi trở về cô sẽ cống hiến cho khán giả thứ âm nhạc tràn đầy sức sống. 

Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em-1
Hương Tràm quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học, cân bằng cuộc sống. 

Không những thế, việc sang Mỹ du học lần này của giọng ca Em gái mưa cũng nhằm mục đích cân bằng cuộc sống. Nhiều năm nay, Hương Tràm liên tục rơi vào tình trạng mất ngủ, đau dạ dày triền miên vì những áp lực trong công việc, cuộc sống. Mỗi khi gặp căng thẳng, stress... cô thường hành hạ bản thân bằng cách bóc da tay đến rỉ máu. 

Không lâu sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp, mạng xã hội lan truyền thông tin Hương Tràm nghỉ hát vì mang thai. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ quyết định có phần đường đột, đồng thời cho rằng Hương Tràm lấy cớ sang nước ngoài du học chỉ nhằm che mắt người hâm mộ, trốn tránh điều tiếng. 

Sau thời gian im lặng, mới đây trả lời Tri Thức Trẻ về lời đồn có bầu nên sang Mỹ, Hương Tràm bật cười phủ nhận. Cô khẳng định mình thực sự chỉ đi học chứ không bầu bí như những gì dân mạng đang đồn thổi. Thậm chí để chứng minh không mang thai, giọng ca sinh năm 1995 tuyên bố sẽ nhảy cho mọi người xem nếu có nhạc. 

Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em-2
"Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái!", Hương Tràm chia sẻ.

"Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định không có gì hết.

Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái! Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu!", Hương Tràm tâm sự. 

Trước đó, khi thông tin nữ ca sĩ xứ Nghệ sang Mỹ sinh con lan truyền, trên trang cá nhân đại diện truyền thông của Hương Tràm từng lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định vì sống trong môi trường mọi người bị mất niềm tin nên Hương Tràm không trách cũng không buồn giải thích. 

"Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống", đại diện phía Hương Tràm giãi bày. 

Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em-3
Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em-4
Bị đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm phản ứng: Chồng ơi, anh ở đâu xuất hiện hộ em-5
Những hình ảnh "rất đời" của Hương Tràm trước ngày lên đường sang Mỹ du học. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-doi-tim-nguoi-dan-ong-lam-minh-co-bau-n-185128.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất