Bị đồn 'theo chồng bỏ cuộc chơi', Hòa Minzy tuyên bố: 'Quan trọng gì cưới xin'

"Sống hạnh phúc với người mình yêu là được, cần thiết gì cưới xin", Hòa Minzy lên tiếng khi bị đồn sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Từng tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không có bản hit, tuy nhiên trên trang cá nhân Hòa Minzy thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như chia sẻ về cuộc sống riêng.

Sau khi tiết lộ sẽ "come-back-" vào đầu năm sau, mới đây nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi". 

Bị đồn theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy tuyên bố: Quan trọng gì cưới xin-1
Hòa Minzy bị đồn chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai thiếu gia khi đưa mẹ đi may áo dài.

Cụ thể, sau khi đăng tải hình ảnh đưa mẹ đi may áo dài, trên mạng xã hội lan truyền thông tin giọng ca Rời bỏ đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai thiếu gia. Đáp lại tin đồn lấy chồng, Hòa Minzy cho biết cô đưa mẹ đi may áo dài ở quê chứ không có chuyện mình lấy chồng.

Cô khẳng định việc trọng đại phải đợi sau khi nữ ca sĩ lo cho em trai ăn học đàng hoàng rồi mới tính. Không những thế, Hòa Minzy cho rằng việc tổ chức đám cưới không quan trọng mà sống hạnh phúc với người mình yêu mới là cần thiết. 

Bị đồn theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy tuyên bố: Quan trọng gì cưới xin-2
Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn lấy chồng.

"May áo dài cho mẹ đi ăn cưới ở quê mọi người ơi. Hòa đã bảo khi nào lo em trai ăn học xong mới tính cưới xin mà. Mà Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết chứ nhỉ?", Hòa Minzy viết. 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm "sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết" của Hòa Minzy. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời, nên có một đám cưới để chứng minh cho cuộc tình bước sang trang mới. 

Bị đồn theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy tuyên bố: Quan trọng gì cưới xin-3
Bị đồn theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy tuyên bố: Quan trọng gì cưới xin-4
Bị đồn theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy tuyên bố: Quan trọng gì cưới xin-5
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hòa Minzy và bạn trai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-khong-can-dam-cuoi-chi-can-hanh-phuc-ben-ban-trai-n-197310.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất