Bị đồn từng chủ động tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy lên tiếng

Ca sỹ Thu Thủy kêu trời khi Phương Thanh hỏi về tin đồn cô từng chủ động "cưa cẩm" Ưng Hoàng Phúc.

Là khách mời đặc biệt trong “Đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc”, ca sỹ Thu Thủy có những tiết lộ thú vị về đàn anh “chung nhà” một thời. Cô biết tới Ưng Hoàng Phúc khi anh còn trong nhóm 1088, còn cô lúc đó hoạt động trong nhóm nhạc Mây Trắng.

Trong lần đầu tiên hai nhóm nhạc diễn chung một sân khấu, Thu Thủy đã thấy 1088 giống nhóm nhạc quốc tế đình đám thời đó là Backstreet Boys và ấn tượng với Ưng Hoàng Phúc, người mà cô thấy điển trai như Nick Carter. “Lúc đó tôi nghĩ: ‘Ôi trời ơi! Sao anh Phúc đẹp trai dữ vậy. Mặt thì trông rất baby nữa", Thu Thủy kể lại.

Nghe tới đây, Phương Thanh nhanh chóng hỏi về tin đồn Thu Thủy từng chủ động "cưa cẩm" Ưng Hoàng Phúc.

Bất ngờ với câu hỏi của đàn chị, Thu Thủy nói: “Trời ơi, không có. Em nhìn vậy nhưng rất nhát và không bao giờ dám mở lời hay thổ lộ với ai đâu”. 

Bị đồn từng chủ động tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy lên tiếng-1
Thu Thuỷ và Ưng Hoàng Phúc có mối quan hệ thân thiết nhiều năm.

Sau khi rời nhóm và đầu quân về cùng một công ty quản lý với Ưng Hoàng Phúc, Thu Thuỷ mới được song ca cùng đàn anh ở các sân khấu.

Thời điểm đó, Ưng Hoàng Phúc đã nổi đình nổi đám nên “cái bóng” của đàn anh khiến cho nữ ca sỹ bị choáng ngợp, e dè khi diễn chung.

Cô kể lại: “Tôi quá áp lực khi diễn chung với anh Phúc. Mỗi lần bước lên sân khấu là khán giả hô to tên anh. Lúc đó, tôi áp lực đến mức không hát được, miệng cứng đơ không làm được gì hết”.

Thu Thủy còn cho biết, lúc đó cái tên Ưng Hoàng Phúc là hiện tượng nên mỗi lần anh xuất hiện, mọi sự chú ý đề đổ dồn về phía anh, còn cô chỉ đứng kế bên mà không ai biết tới.

Khi hoạt động chung công ty quản lý, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc trở thành một đôi ăn ý trên sân khấu. Không chỉ thế, Thu Thủy còn trở thành “nàng thơ” của đàn anh, tạo nên những thước phim “tình bể bình” bên bờ biển trong MV Người Ta Nói.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ, bên cạnh sự nổi tiếng của ca khúc thì điểm thu hút nhất trong MV này là thời trang.

Nhờ MV đó mà chiếc mũ lưỡi trai, quần xắn ống, áo thun ôm sát đã trở thành xu hướng của giới trẻ.

Bị đồn từng chủ động tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy lên tiếng-2
Hai người từng là bộ đôi ăn ý trên sân khấu.

Trong chương trình, Phương Thanh cũng chia sẻ cô biết đến Ưng Hoàng Phúc từ khi cố nhạc sỹ Đỗ Quang mới thành lập nhóm nhạc 1088.

Ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt, Phương Thanh thấy đàn em là một anh chàng rất đẹp trai. “Phúc là người ‘hút gái’ nhất nhóm 1088”, nữ ca sỹ dí dỏm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-don-tung-chu-dong-tan-tinh-ung-hoang-phuc-thu-thuy-len-tieng-ar804755.html?fbclid=IwAR13NDptSRbMirwLJdhY7phPKZT9aOeqmKoBBO7VZQJ3_QnYl9h2zkxNZVg

Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao