Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Bị đồng nghiệp gây sức ép, Minh Hằng đành lỗi hẹn với ghế nóng 'The Face 2017'

Minh Hằng cho biết không thể ngồi ghế nóng The Face 2017 do một đồng nghiệp khác không chịu "ngồi chung chiếu".

Sau mùa thi đầu tiên gây được sức hút mạnh mẽ, The Face mùa thứ hai đã chính thức trở lại vào năm 2017. Vẫn là chủ đề hot nhất chương trình - danh tính của bộ ba huấn luyện viên được khán giả vô cùng tò mò, quan tâm.

Bên cạnh đó, những tin đồn về huấn luyện viên The Face 2017 cũng ngập tràn trên mạng xã hội. Góp mặt giữa dàn chân dài đình đám, Minh Hằng cũng là ứng viên tiềm năng được kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò mới mẻ này.

 


Minh Hằng có mặt trong danh sách huấn luyện viên tin đồn của The Face 2017.
 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nữ ca sĩ Một vòng trái đất sẽ không làm huấn luyện viên The Face 2017 dù được nhiều khán giả kỳ vọng.

Trả lời trên một trang báo điện tử, Minh Hằng cho biết, ban tổ chức The Face đã đánh tiếng mời cô góp mặt trong bộ ba huấn luyện viên quyền lực vì đánh giá cô có nhiều tố chất phù hợp với chương trình này. Bản thân nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất hào hứng trước lời mời hấp dẫn và ngay lập tức lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho vai trò mới.

Tưởng chừng quá trình thương thảo hợp đồng giữa hai bên chắc chắn sẽ thực hiện được, tuy nhiên vào phút chót, do có một số sức ép đẩy lên BTC The Face khiến Minh Hằng đành phải lỗi hẹn với ghế nóng. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, cô buộc phải rút lui do một đồng nghiệp khác không chịu "ngồi chung chiếu".

"Hằng không muốn mọi người khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho Ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi", cô cho biết.
 


Minh Hằng rút khỏi The Face 2017 vì đồng nghiệp không chịu "ngồi chung chiếu".
 

Theo chia sẻ của Minh Hằng, việc không làm huấn luyện viên The Face cũng không ảnh hưởng gì đến những dự án nghệ thuật khác của cô trong thời gian khắp tới. Trước mắt, cô sẽ có một buổi họp fan vào ngày 15/4. Sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ dốc toàn lực cho các dự án điện ảnh lớn trong năm 2017.

Trước Minh Hằng, hai siêu mẫu đình đám Hà Anh và Thanh Hằng cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin ngồi ghế nóng The Face 2017. Trong khi Hà Anh từ chối vai trò này do không nhận được mức cát-sê thỏa đáng thì Thanh Hằng đành lỗi hẹn với chương trình hot vì một số nhãn hàng do cô làm gương mặt đại diện là "đối thủ" của nhà tài trợ chính cho The Face.  
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dong-nghiep-gay-suc-ep-minh-hang-danh-loi-hen-voi-ghe-nong-the-face-2017-n-117052.html

The Face 2017 Gương mặt thương hiệu Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép