Bị đồng phạm 'bỏ rơi' ở hiện trường khi đang trộm 8 điện thoại

Cùng đột nhập vào nhà dân trộm cắp, khi thấy gia chủ phát hiện, đồng phạm tăng ga bỏ chạy trước khi Duyên kịp lên xe.

Ngày 5/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Võ Huy Hoàng (22 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Duyên (30 tuổi) về tội trộm cắp tài sản.

Báo Công An TPHCM cho biết, Hoàng và Duyên khai là bạn bè của nhau. Tối 25/8, Duyên tới phòng trọ của Hoàng tại quận Bình Thạnh chơi. Đến rạng sáng hôm sau, Hoàng rủ Duyên đi trộm cắp tài sản.

Bị đồng phạm bỏ rơi ở hiện trường khi đang trộm 8 điện thoại-1
Nguyễn Võ Huy Hoàng và Nguyễn Thị Kim Duyên tại công an. Ảnh: ĐC

Cả hai đi xe máy đến đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận thì phát hiện một căn nhà để mở cửa nên quyết định ra tay. Lúc này, Duyên lẻn vào trong nhà lấy 4 điện thoại di động hiệu Samsung rồi mang ra đưa cho Hoàng. Sau đó, người này tiếp tục quay vào nhà để lấy thêm 2 điện thoại iPhone thì bị chủ nhà phát hiện hô hoán.

Duyên chạy ra đưa tài sản cho Hoàng rồi định leo lên xe chạy trốn. Tuy nhiên, chưa lên được xe thì Hoàng đã nổ máy chạy đi mất cùng 6 điện thoại đã lấy trước đó. Duyên bị gia chủ bắt giữ tại chỗ, bàn giao cho công an.

Đến trưa 26/8, Hoàng bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận bắt giữ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dong-pham-bo-roi-o-hien-truong-khi-dang-trom-8-dien-thoai-n-319507.html

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao