The Face Vietnam 2018

Bị fan Minh Hằng trù 'sớm banh team', Hoàng Yến bình tĩnh: 'Chị chỉ cần khán giả thôi cưng à!'

Không có nhãn hàng nào "chống lưng", Võ Hoàng Yến bị anti-fan mỉa mai sẽ sớm "banh team" - vì nhãn hàng sẽ quyết định đội chiến thắng qua từng thử thách.

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến được dư luận cho là có hiềm khích với Minh Hằng khi thẳng thừng chê đàn chị không đủ chiều cao, không phù hợp ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Tới khi Minh Hằng chính thức trở thành chủ nhân của ghế nóng quyền lực, cuộc đấu khẩu qua lại trên báo chí giữa hai mỹ nhân tiếp tục khiến nhiều người cho rằng họ chấp nhận làm việc chung trong tình trạng bằng mặt nhưng không bằng lòng. 


Võ Hoàng Yến vướng tin đồn không ưa Minh Hằng.

Trong một chương trình đối thoại với anti-fan mới đây, siêu mẫu họ Võ lại gặp phải phiền hà khi tin đồn ghét Minh Hằng lại bị đem ra mổ xẻ. Một loạt câu hỏi về mối quan hệ "cơm không làng, canh không ngọt" được đặt ra cho Hoàng Yến, tuy nhiên cô không ngại đáp trả tất cả với thái độ vô cùng cứng rắn. 


Võ Hoàng Yến nói về mâu thuẫn với Minh Hằng (Nguồn: Kinglive)

Trả lời cho bình luận "chê người để rồi ghét của nào trời trao của đó", chân dài 30 tuổi nhấn mạnh: "Quan điểm của chị thì chị vẫn giữ, đó là Minh Hằng không có chiều cao. Nhưng những vấn đề khác thì chị đâu có nói đến? Mà không phải vấn đề đó tụi em cũng thích xem sao? 

Chị nghĩ mọi người ngồi chung ghế nóng không có một lý do nào để ghét nhau cả, nên mọi người bớt đâm chọt ghét nhau đi nha. Nghiệp đó!"


Võ Hoàng Yến phát mệt vì tin đồn ghét Minh Hằng mãi không dứt.

Tiếp sau đó là một bình luận hoài nghi sự thân thiết giữa hai mỹ nhân chỉ là giả tạo: "Nhìn là biết chị không ưa Minh Hằng rồi, đừng có kiểu trước ống kính thì bày đặt giả lả, còn máy quay đi rồi thì không thèm nhìn mặt nhau"

Thấy vậy, chân dài họ Võ cười khẩy: "Muốn nói gì cũng được, cứ đợi chương trình phát sóng rồi thấy. Mệt quá cơ, bây giờ ngồi làm sao giải thích cho hết. Sợ thật đấy"

Trước bình luận chê nhỏ tuổi nhưng lại già hơn Minh Hằng, Hoàng Yến thẳng thắn đáp: "Chị cao hơn nên nhìn có nét lớn tuổi hơn. Thêm một phần nữa là phong cách của chị cũng già hơn Minh Hằng. Chuyện này dễ hiểu mà cưng"


Hoàng Yến không sợ "banh team" tại The Face Vietnam 2018.

Trong cuộc đua The Face Vietnam 2018, Minh Hằng và Thanh Hằng được cho là có lợi thế hơn Võ Hoàng Yến khi đang là đại sứ của nhiều thương hiệu. Không có nhãn hàng nào "chống lưng", chân dài họ Võ bị anti-fan mỉa mai sẽ sớm "banh team" - vì nhãn hàng sẽ quyết định đội chiến thắng qua từng thử thách. 

Nói về điều này, Hoàng Yến khá vô tư: "Banh team thì cũng đâu có sao. Nhà tài trợ hay nhãn hàng quyết định thì chị đành chịu vậy. Nhưng quan trọng chị chỉ cần khán giả công nhận thôi cưng à. Nếu thấy team chơi hay quá mà bị loại hết thì rõ ràng khán giả sẽ cảm nhận được cuộc thi này có vấn đề đây. 

Khán giả luôn là người công tâm nhất và chị chỉ cần vậy thôi. Thắng hay thua không quan trọng. Đó cũng là điều chị xác định ngay từ ban đầu khi đến với cuộc chơi này rồi"
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018