Bị fan 'tố' hôn vũ công ngay trên sân khấu, Đức Phúc đáp trả không thể đáng yêu hơn

Trong một vài góc quay, cảnh 'gần gũi' giữa Đức Phúc và một vũ công khiến nhiều khán giả nhầm lẫn rằng nam ca sĩ đã có một nụ hôn đắm say ngay trên sân khấu, nhưng đây mới là sự thật...

Tối ngày 8/7, Đức Phúc đã tham gia một chương trình âm nhạc được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm tại Hà Nội. Tại sự kiện này, Đức Phúc đã chiêu đãi fan rất nhiều ca khúc đình đám của mình khiến bầu không chí như nổ tung.

Đặc biệt Đức Phúc còn cover lại "Ghen" của Erik phiên bản dance cực kì sôi động và sau đó là ca khúc Ánh nắng của anh với giai điệu sâu lắng khiến khán giả như chìm đắm trong không gian nhạc vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, cậu em của nhà "hoa dâm bụt" còn khiến khán giả thích thú khi trổ tài đi catwalk không kém gì người mẫu.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bàn tán nhất sau đêm nhạc đó là cảnh thân mật giữa Đức Phúc và một vũ công nữ. Ở phần dance của ca khúc Ghen, Đức Phúc đã trổ tài vũ đạo và có phần nghỉ giữa chừng để thực hiện một động tác như là hôn người bạn diễn của mình.


Khoảnh khắc gây hiểm lầm của Đức Phúc.

Mặc dù nhiều người cho rằng nó đơn giản chỉ là một động tác giả của Đức Phúc với người vũ công đó, nhưng nhiều góc máy cho thấy nam ca sĩ đã chạm môi.

Nhiều fan còn inbox thẳng cho Đức Phúc để hỏi về việc này khiến anh chàng phải lên tiếng "thanh minh" cho hành động này của mình. Lời đính chính của của Đức Phúc không thể đáng yêu hơn khi nam ca sĩ này cho rằng không hề có chuyện anh hôn vũ công, vì vậy khán giả không nên "cuống" lên như sắp tết như vậy.


Và đây là lời "thanh minh" không thể đáng yêu hơn của Đức Phúc.

Theo Thế Giới Trẻ


Đức Phúc

Tin tức mới nhất