Bị fan yêu cầu cởi áo, Trúc Nhân xử lý cao tay

Cách đây không lâu, Trúc Nhân đã gặp một yêu cầu "khó đỡ" từ người hâm mộ ở dưới sân khấu.

Trúc Nhân là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz, sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc luôn công phá tốp các bảng xếp hạng trong nước, nam ca sĩ còn được yêu mến nhờ khả năng hài hước, duyên dáng.

Bị fan yêu cầu cởi áo, Trúc Nhân xử lý cao tay-1

Cách đây không lâu, Trúc Nhân đã gặp một yêu cầu "khó đỡ" từ người hâm mộ ở dưới sân khấu. Dù không khỏi bối rối, nhưng nam ca sĩ nhanh chóng xử lý tình huống và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người có mặt tại đây.

Cụ thể sau khi hoàn thành xong tiết mục, giọng ca Có Không Giữ Mất Đừng Tìm không thể tự tháo tai nghe vì phần dây bị mắc trên trang phục. Hành động loay hoay của anh chàng ở trên sân khấu vô tình khiến người hâm mộ không ngừng reo hò và xuýt xoa trước vẻ nam tính khó cưỡng từ phía Trúc Nhân. 

Bị fan yêu cầu cởi áo, Trúc Nhân xử lý cao tay-2
Nam ca sĩ đã đích thân đăng tải đoạn video trên trang cá nhân và nhấn mạng với người hâm mộ: "Tôi bán nghệ chứ không bán thân"

Thậm chí, một số khán giả quá khích còn nói lớn: "Anh ơi cởi áo đi". Sau đó đông đảo người hâm mộ đều đông loạt hô: "Cởi đi".

Sau vài giây trấn tĩnh, Trúc Nhân nở nụ cười thân thiện và khéo léo từ chối: "Tự dưng bắt người ta cởi áo làm chi, ở đây người lớn với trẻ em quá trời mà". 

Bị fan yêu cầu cởi áo, Trúc Nhân xử lý cao tay-3
Ngoài giọng hát nội lực và truyền cảm, Trúc Nhân còn sở hữu diện mạo điển trai đầy cuốn hút

Có lẽ trên mọi sân khấu, nam ca sĩ luôn biểu diễn hết mình và truyền năng lượng tích cực tới đông đảo khán giả. 

Bị fan yêu cầu cởi áo, Trúc Nhân xử lý cao tay-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trúc Nhân

Tin tức mới nhất