Trấn Thành - Đức Thịnh và lùm xùm phim Trạng Quỳnh - Cua lại vợ bầu

Bị fans của Trấn Thành mắng chửi, Đức Thịnh lên tiếng: 'Cậu ấy là ngôi sao nên được nhiều người o bế và vỗ về'

Dẫu phải đối mặt với sự trách móc của người hâm mộ Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh vẫn cho rằng, nam diễn viên đã sai với mình và ê kíp phim "Trạng Quỳnh".

Những ngày qua, ồn ào xung quanh việc Trấn Thành bức xúc vì có "thế lực ngầm" chơi xấu phim Cua Lại Vợ Bầu đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều hướng sự chú ý về phía ê kíp làm phim Trạng Quỳnh bởi đây là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Cua Lại Vợ Bầu trên đường đua phim Tết.

Sự việc càng nghiêm trọng khi một người giấu tên trong ê kíp làm phim Trạng Quỳnh tố cáo Trấn Thành thiên vị, dù tham gia vào cả 2 phim nhưng chỉ đăng bài quảng cáo cho Cua Lại Vợ Bầu. Người này cũng cho rằng, việc nam MC đình đám ám chỉ có người chơi xấu mình trên trang cá nhân là việc làm không đúng và sẽ gây ảnh hưởng đến cái nhìn của khán giả về Trạng Quỳnh.

Bị fans của Trấn Thành mắng chửi, Đức Thịnh lên tiếng: Cậu ấy là ngôi sao nên được nhiều người o bế và vỗ về-1
Dù có góp mặt trong Trạng Quỳnh nhưng Trấn Thành rất hiếm khi chia sẻ thông tin về phim trên trang cá nhân.

Mới đây trên mạng xã hội, có người lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi cho biết nam diễn viên rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" khi cả 2 phim cùng công chiếu vào dịp Tết. Theo người này chia sẻ, Trạng Quỳnh có lịch ra mắt vào dịp Giáng Sinh nhưng sau đó lại dời sang Tết Nguyên Đán.

Trong khi đó, ông xã của Hari Won đã ký hợp đồng với đạo diễn Nhất Trung là chỉ nhận lời đóng mỗi phim Cua Lại Vợ Bầu. Chưa kể càng gần Tết, lịch trình làm việc của Trấn Thành càng dày đặc nên rất khó khăn trong việc quảng bá cho phim mình đóng.

"Ngay cả phim mà Thành đóng vai chính và đồng viết kịch bản mà cũng không thể làm gì được ngoài 1-2 suất cinetour, thì trách nó không hỗ trợ cho Trạng Quỳnh cũng tội nó, bởi nó có còn lịch đâu. Chưa kể nó đã dành lịch để hỗ trợ cho Trạng Quỳnh vào dịp Giáng Sinh mà cuối cùng phim dời lịch chiếu thì nó biết làm sao", người này bày tỏ quan điểm.

Bị fans của Trấn Thành mắng chửi, Đức Thịnh lên tiếng: Cậu ấy là ngôi sao nên được nhiều người o bế và vỗ về-2

Ngay lập tức, đạo diễn Đức Thịnh đã phản bác lại ý kiến này khi cho rằng điều đó hoàn toàn phiến diện. Ông xã của Thanh Thúy hoàn toàn ủng hộ Trấn Thành quảng bá cho phim Cua Lại Vợ Bầu vì biết nam diễn viên phải có trách nhiệm với dự án mà mình đóng chính cũng như có góp vốn đầu tư.

Thế nhưng Đức Thịnh cho rằng, Trấn Thành đang có 2 phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến những người đã cộng tác với mình. 

"Tôi thật sự rất quý Trấn Thành. Tôi thừa biết áp lực của Trấn Thành ở phim kia. Nhưng trong tình huống này, cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra đây giải thích phân bua. Chả ai muốn tình huống này cả. Nhưng đã rơi vào thì phải biết xử lý cho đúng cho cả đôi bên", đạo diễn phim Trạng Quỳnh giãi bày.

Bị fans của Trấn Thành mắng chửi, Đức Thịnh lên tiếng: Cậu ấy là ngôi sao nên được nhiều người o bế và vỗ về-3
Đức Thịnh và Trấn Thành trong buổi họp báo giới thiệu phim "Trạng Quỳnh".

Những ngày qua, Đức Thịnh cũng nhận được không ít lời bình luận khiếm nhã đến từ fans của Trấn Thành. Anh cho rằng, đồng nghiệp của mình là ngôi sao nên đương nhiên sẽ được nhiều người o bế và vỗ về.

Dẫu phải đối mặt với sự trách móc của người hâm mộ Trấn Thành, Đức Thịnh vẫn cho rằng, nam diễn viên đã sai với mình và ê kíp phim Trạng Quỳnh.

"Thành phải làm sao để team Trạng Quỳnh không tổn thương chứ. Khó nhưng đâu phải là không làm được. Trừ khi mình cố tình như vậy vì lý do nào đó", lời nhắn nhủ đầy ẩn ý của Đức Thịnh.

Cuối cùng, nam đạo diễn không giấu được sự thất vọng khi rơi vào cuộc tranh cãi với người đồng nghiệp mà mình yêu quý. Tuy nhiên anh vẫn cho rằng, thà mất mối quan hệ với ngôi sao còn hơn là mất một Trấn Thành mà mình từng biết. 

"Tôi quý Trấn Thành theo kiểu thấy có tài thì quý. Chính vì quý nên bực. Chứ là người khác chả bực để nói", Đức Thịnh chia sẻ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-thinh-tran-thanh-la-ngoi-sao-nen-duoc-nhieu-nguoi-o-be-n-175964.html

trạng quỳnh Đức Thịnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao