Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Bị gắn mác ăn bám vợ đại gia, Đan Trường từng 'một lần nói hết'

Đan Trường khẳng định việc anh "ăn bám" vợ là sai sự thật và bản thân anh cũng có tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa.

Mạng xã hội Việt đang được phen xôn xao sau khi biết tin Đan Trường và vợ đã chính thức ly hôn. Đây được xem là một tin tức vô cùng đáng tiếc vì Đan Trường và bà xã Thủy Tiên luôn được xem là cặp đôi hình mẫu trong mắt rất nhiều người.

Chàng là nam ca sĩ tiếng tăm của showbiz Việt, nàng là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ. Cũng chính vì điều này đã khiến cho Đan Trường bị gắn mác ham vợ giàu kể từ khi cả hai công khai yêu nhau và đi đến hôn nhân.

Bị gắn mác ăn bám vợ đại gia, Đan Trường từng một lần nói hết-1
Biệt phủ của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đan Trường và Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào năm 2013, tính đến nay đã 8 năm nhưng chưa bao giờ mọi người ngưng nói rằng nam ca sĩ "ăn bám" vợ.

Được biết, vợ cũ của Đan Trường là một người phụ nữ vô cùng giỏi giang, hiện tại cô đang sở hữu một công ty tư vấn tài chính đồng thời cơ ngơi tại đất Mỹ khiến ai cũng phải lóa mắt.

Bị gắn mác ăn bám vợ đại gia, Đan Trường từng một lần nói hết-2

Khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này, trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay, Đan Trường chia sẻ rằng cuộc sống ở Mỹ khác với Việt Nam. Cả hai đều có khả năng kiếm tiền quá tốt nên không phụ thuộc vào nhau.

Tiền của ai làm ra người đó giữ, vợ muốn mua thứ gì cho ai thì mua và ngược lại. Chỉ qua lời chia sẻ này, điều đó cũng đủ chứng tỏ Đan Trường đã khẳng định việc anh "ăn bám" vợ là sai sự thật và bản thân anh cũng có tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa.

Bị gắn mác ăn bám vợ đại gia, Đan Trường từng một lần nói hết-3
Dù hiện tại cả hai đã quyết định đường ai nấy đi và khiến cho mọi người tiếc nuối nhưng cách họ đưa thông tin và nói về nhau vô cùng văn minh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/luon-bi-gan-mac-an-bam-vo-dai-gia-dan-truong-tung-mot-lan-noi-het-ve-chuyen-tien-nong-cua-hai-vo-chong-2183398.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn