Bị gắn mác ca sĩ hội chợ, nhưng những tiết lộ này về mức cát-sê của họ đều khiến người khác giật mình

Nhiều ca sĩ bị gắn mác hội chợ từng khiến người hâm mộ giật mình khi tiết lộ cát-sê từ vài trăm cho tới hàng tỷ sau mỗi show diễn hay trong một tháng làm nghề.

Châu Khải Phong từng nhận cát-sê lên tới 200 triệu đồng cho một đêm diễn

Theo đuổi dòng nhạc thị trường, thường xuyên xuất hiện ở các sân khấu miền quê, Châu Khải Phong luôn bị gắn mác "ca sĩ hội chợ". Chính nam ca sĩ cũng từng thẳng thắn chia sẻ về danh xưng này: "Xét về chuyên môn, tôi tự tin hát được dòng nhạc sang, có tính học thuật hơn. Tuy nhiên khán giả của tôi lại là khán giả ở tỉnh. Món ăn dành cho nhiều người ở tỉnh phải là bài hát dễ nghe, dễ hiểu và dễ thuộc. Tôi muốn được nhiều khán giả biết tới nên không hối hận theo con đường thị trường, hay bị gắn biệt danh ca sĩ hội chợ".

Chia sẻ về cát-sê của mình, Châu Khải Phong tự tin cho biết dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ" thì anh vẫn mua được 2 căn hộ cao cấp không kém bất cứ ca sĩ hạng A nào. "Giá cát-sê thì vô vàn vì tùy thuộc vào chương trình, đơn vị tổ chức. Nếu show diễn trên truyền hình sẽ khác với tiệc của các đại gia, sự kiện có tài trợ. Tôi từng hát những tiệc đám cưới và nhận cát-xê 100-200 triệu đồng. Ca sĩ nổi tiếng một tháng chỉ nhận vài show nhưng tôi có khi biểu diễn kín cả 30 ngày dù cát-sê ít hơn".


Bị gắn mác là ca sĩ chuyên diễn show ở các tụ điểm hội chợ nhưng giá cát-sê của Châu Khải Phong đôi khi lên đến 200 triệu/show.

Lâm Chấn Huy khẳng định một show hội chợ có thể kiếm 25-30 triệu đồng, diễn đám cưới 100 triệu đồng/show.

Với việc chủ yếu diễn ở các tụ điểm ca nhạc sự kiện nhỏ có sân khấu đơn giản ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy cũng không tránh khỏi việc bị khán giả gắn mác "ca sĩ hội chợ". Nhắc tới danh xưng này, anh thoải mái cho biết: "Tôi thấy bình thường khi bị cho là "ca sĩ hội chợ". Hiện đâu chỉ riêng mình tôi, nhiều ca sĩ cũng phải đi hát hội chợ để kiếm sống và để được gần với khán giả".

Đồng thời, nam ca sĩ cho hay cát-sê hát hội chợ của anh không hề thấp, lên tới hàng chục triệu đồng giúp anh trang trải cuộc sống, tích góp riêng để phục vụ việc đầu tư âm nhạc. "Đa số khán giả cứ nghĩ hội chợ là sân khấu nhỏ, chuồng gà... song mỗi đêm tôi có thể kiếm từ 25-30 triệu đồng từ các show hội chợ. Bên cạnh đó, tôi còn hát ở sự kiện, đám cưới... cát-xê dao động từ 40-50 triệu đồng. Cát-xê cao nhất tôi nhận được là từ show hát đám cưới, lên tới 100 triệu đồng", nam ca sĩ chia sẻ.


Lâm Chấn Huy

HKT - cát-sê trong một tháng tính bằng con số tiền tỷ

Ra mắt vào năm 2009, HKT từng bị coi là "thảm họa Vpop" bởi phong cách trình diễn, thời trang có phần dị biệt so với thị hiếu công chúng. Tuy vậy, họ chia sẻ ở các vùng tỉnh như đồng bằng sông Cửu Long hay khu vực Tây Bắc, số lượng show mời lại khá nhiều.

Từ đây, giá cát-sê của HKT ở các hội chợ tỉnh cũng thuộc vào hàng "khủng". Nhóm từng chia sẻ: "Nếu tính tiền cát-sê, HKT có thể kiếm được rất nhiều, có thể hơn cả những ca sĩ đang làm việc tại TP.HCM. Không có một con số cụ thể hay số lượng show diễn cụ thể cho nhóm vì còn phụ thuộc vào lịch trình diễn ở Việt Nam hay nước ngoài, rồi tình hình thời tiết ở các tỉnh. Cát-sê của nhóm một tháng cũng có thể tính bằng con số tiền tỷ".


Bị gắn mác thảm họa, HKT vẫn "nỗi như cồn" ở các tỉnh miền Tây. Các thành viên chia sẻ cát-sê hàng tháng của nhóm tính bằng con số tiền tỷ.

Châu Gia Kiệt tự tin kiếm được từ 700 triệu đồng/tháng, nếu chạy show liên tục

Châu Gia Kiệt là ca sĩ nổi danh nhờ vào việc thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các sân khấu hội chợ, sự kiện khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Được xem là ngôi sao của các đêm nhạc hội chợ ở khu vực miền Tây Nam Bộ nên giá cát-sê của nam ca sĩ tương đối cao so với mặt bằng thị trường âm nhạc tỉnh.

Chia sẻ về mức thu nhập ổn định khi đi diễn ở miền quê, Châu Gia Kiệt cho biết: "Những dịp lễ Tết show chậu liên tục, có ngày diễn 3-4 địa điểm, sáng hát ở Hà Nội nhưng tối đã có mặt ở Cần Thơ, không có thời gian nghỉ ngơi, đổi lại cũng kiếm được từ 700 triệu đồng/tháng".


Châu Gia Kiệt chia sẻ việc chạy show có thể giúp anh kiếm được hàng trăm triệu đồng/tháng.

Vũ Duy Khánh chia sẻ một show diễn kiếm được 10-15 triệu đồng

Vũ Duy Khánh từng là một ca sĩ rất đắt show tại các tỉnh miền Bắc. Có thời gian nam ca sĩ một đêm chạy đến 3 show hội chợ. Thời điểm tên tuổi đang "hot", Vũ Duy Khánh có thể kiếm về hàng trăm triệu mỗi tháng bằng việc chạy show tỉnh.

Nhớ lại khoảng thời gian miệt mài với các sân khấu hội chợ, nam ca sĩ chia sẻ, những năm 2008, 2009, anh rất đắt show diễn hội chợ, vì thế cát-sê cũng rất cao, từ 10 đến 15 triệu đồng trên một show diễn. Thời điểm 10 năm về trước, con số này được xem là không nhỏ.


Thời điểm năm 2008, 2009, giá cát-sê của Vũ Duy Khánh đạt mức 10-15 triệu đồng/show.

Theo Trí Thức Trẻ


vũ duy khánh châu gia kiệt Châu khải phong Nhóm HKT

Tin tức mới nhất