Bị giang hồ đe dọa, Võ Hoàng Yến cho biết: 'Tôi không ổn, xuống tinh thần thật sự'

"Tôi không ổn tý nào", Võ Hoàng Yến chia sẻ với 2Sao về tâm trạng hiện tại sau khi bị giang hồ đe dọa nhưng cô lại từ chối tiết lộ thêm về sự việc.

Hôm qua 5/4, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang vướng rắc rối về đời tư. Theo siêu mẫu họ Võ, cô đang hoang mang lo lắng khi bị giang hồ đe dọa. "Lần đầu tiên trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ...", Võ Hoàng Yến cho hay.

Vài giờ sau, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 tiết lộ thêm những nghi vấn của cô trong thời gian qua. Đăng tải hình ảnh một người phụ nữ đang lục đồ trong thang máy, mỹ nhân họ Võ tiết lộ những điều "mắt thấy" khi xem lại camera: "Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi".

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 tiếp tục chia sẻ về những hoang mang lo lắng trong cuộc sống hiện tại sau một ngày tiết lộ bị giang hồ đe dọa. Theo siêu mẫu họ Võ cho biết, cô liên tục nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ vào ban đêm. Rắc rối này đã khiến cựu giám khảo Việt nam Next Top Model 2017 xuống tinh thần vì thức trắng đêm do lo lắng sợ hãi.

"Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm, muốn gì nữa. Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn, không sợ ma, người mới đáng sợ... Xuống tinh thần thật sự sau cả đêm qua. OMG, Can’t recognize myself in the mirror - Tạm dịch: Chúa ơi, không thể nhận ra bản thân mình trong gương", Võ Hoàng Yến lo lắng.

Dòng trạng thái chia sẻ về những rắc rối trong cuộc sống của ngôi sao Hãy nói với em đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời động viên, nhiều người khuyên Võ Hoàng Yến báo công an và cho tới khi sự việc được giải quyết thì cô không nên ra ngoài một mình trong thời gian này. "Trời ơi, thương quá. Chị báo công an ngay đi, trước khi tìm ra thủ phạm chị đừng đi đâu một mình nữa", người hâm mộ khuyên.

Tuy nhiên số khác xem những bằng chứng Võ Hoàng Yến chia sẻ lại phân vân cho rằng đây có thể chỉ là một vụ trộm nhưng do bị phát hiện lo sợ bị lộ nên đã cố tình đe dọa Hoàng Yến. "Ủa bị ăn trộm mà, chế nói giang hồ đe dọa là sao. Chắc bị phát hiện nên tụi nó hăm dọa thôi chế", ý kiến khác nhận định.

Trước thông tin đang lan truyền, chúng tôi đã liên hệ với phía mỹ nhân họ Võ để tìm hiểu về sự việc. Chia sẻ riêng với 2Sao, Võ Hoàng Yến cho biết cuộc sống của cô đang bị đảo lộn rất bất ổn. Tuy nhiên, ngôi sao Hãy nói với em lại từ chối tiết lộ thêm về chuyện này. "Tôi không ổn tý nào", họ Võ cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-giang-ho-de-doa-vo-hoang-yen-cho-biet-toi-khong-on-xuong-tinh-than-that-su-n-150492.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất