Asia's Next Top Model 2017

Bị gọi là 'đồ bẩn thỉu', Minh Tú bứt phá ngoạn mục tại 'Next Top châu Á 2017'

Với bức ảnh xuất sắc, đại diện Việt Nam nhận được điểm số cao nhất từ ban giám khảo và dẫn đầu Asia's Next Top Model 2017.

Sau tuần thi trước với phần thay đổi diện mạo và đạt hạng nhì, Minh Tú tiếp tục bước vào tập thứ tư của Asia’s Next Top Model cùng 11 cô gái khác.

Khởi đầu chương trình, Minh Tú bước vào cuộc khẩu chiến căng thẳng cùng Clara - đại diện Indonesia. Nguyên nhân được xác định do sự bất đồng giờ giấc sinh hoạt giữa hai cô gái. Trong khi Minh Tú thường ngủ sớm để đảm bảo sức khoẻ tập trung cho cuộc thi, thì Clara lại thường xuyên nói chuyện gây ồn ào.
 


Clip: Minh Tú cãi nhau kịch liệt với thí sinh Next Top châu Á.
 

Clara cho rằng Minh Tú yêu cầu các thí sinh đi ngủ từ 22h tối là quá sớm. Minh Tú lập tức lớn tiếng khẳng định: “Chúng ta đến đây để thi đấu, không phải đi nghỉ dưỡng. Nếu cô muốn ở lại đây, chúng ta phải có những quy định”. Chân dài gốc Việt đề nghị các thí sinh đi ngủ trước 24h hàng ngày.
 


Minh Tú bực bội vì chân dài Clara ngủ muộn và hay gây ồn ào trong nhà chung.
 

Căng thẳng càng lên đỉnh điểm khi Clara chỉ thẳng vào mặt Minh Tú. Đại diện Việt Nam yêu cầu Clara dừng hành động đó và kết thúc cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ tức giận.

Vô cùng giận dữ, Clara đáp trả bằng cách gọi Minh Tú là “đồ bẩn thỉu”. Các thí sinh khác đã phải lao vào can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái.
 


Đại diện Indonesia hung hãn, gọi Minh Tú là "đồ bẩn thỉu".
 

Sau màn cãi vã gây xôn xao nhà chung, các thí sinh bước vào thử thách tuần mang tên Wake up like this. Các cô gái được chia thành nhóm ba người và luân phiên thực hiện cho nhau những bức ảnh chụp bằng điện thoại hoạt động sau khi thức dậy vào buổi sáng.

Yêu cầu của bức ảnh phải tự nhiên nhưng vẫn sở hữu vẻ chỉn chu.

Minh Tú cùng nhóm với Cindy - đại diện đến từ Đài Loan và Alica đến từ Malaysia. Chân dài gốc Việt chọn phin cà phê làm vật dụng tham gia thử thách vì muốn mang nét đặc trưng Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới.
 


Nhóm của Minh Tú vui vẻ hỗ trợ nhau chụp ảnh và tạo dáng.


Đại diện Việt Nam có được những bức ảnh thư giãn bên phin cà phê.
 

Trong khi làm việc nhóm, Minh Tú thể hiện sự thân thiện khi giúp đỡ nhiệt tinh Cindy tạo dáng và chụp hình. Người đẹp nhận được lời khen từ hai thành viên còn lại bởi cô tạo dáng vô cùng dễ dàng.

Kết quả, "cô tiên răng thỏ" dành được 7.0 điểm cho phần thi này và dành hạng 8 cho thử thách tuần.
 


Minh Tú xếp hạng 8 trong thử thách “Wake up like this”.
 

Buổi chụp ảnh cuối cùng quyết định số phận của các cô gái trong tuần này mang chủ đề “Người mẫu chuyển động”. Theo đó, từng nhóm ba người trong thử thách trước sẽ tạo dáng trên một chiếc xe bus.

Minh Tú diện trang phục tông hồng cam phá cách hiện đại. Buổi chụp ảnh của cô và hai đồng đội trôi qua khá suôn sẻ.  
 




Minh Tú tập luyện thử thách cùng đồng đội.


Thành quả lao động của chân dài Việt Nam.
 

Trong buổi nhận xét sau đó, bức ảnh của nhóm Minh Tú được đánh giá cao. Cách tạo dáng kéo tóc tạo cho cô vẻ sắc sảo, đanh thép khi so sánh với hai cô gái còn lại. 

Kết quả, Minh Tú đứng hạng nhất với số điểm 45, gồm 3 điểm 10 từ giám khảo Cindy Bishop, diễn viên Jason Godfrey và giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Đây là số điểm cao nhất trong mùa thi năm nay tính đến thời điểm hiện tại.
 




Minh Tú vượt lên dẫn đầu ngoạn mục tại tập 4 với điểm số cao chót vót.
 

Vui sướng và hạnh phúc tột độ vì trở thành người đứng đầu nhóm, song Minh Tú đã không thể giữ được cảm xúc đó lâu bởi Layla Ong đến từ Đài Loan - người bạn thân duy nhất của cô bị loại.

Việc mất đi người bạn, người tâm sự, chỗ dựa tinh thần tại cuộc chiến gay go này khiến Minh Tú không kiềm được xúc động. Cô khóc òa trước sự chứng kiến của giám khảo và các thí sinh.


Layla Ong - người bạn thân nhất của Minh Tú bị loại tại tập 4.
 

"Asia's Next Top Model" được phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên StarWorld.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Minh Tú làm huấn luyện viên The Face 2017 Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017