Bị gọi là 'kẻ giật chồng', Bảo Anh nổi đóa 'tiễn' fan cuồng ra khỏi trang cá nhân

Bị một Facebooker gọi là kẻ giật chồng, Bảo Anh không thể kiềm chế cơn giận, đòi tiễn người này "về ngay hành tinh của em đi em".



Là ca sĩ trẻ, ngoài những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Bảo Anh thường xuyên cập nhập hình ảnh đời thường trên trang cá nhân với mục đích gắn kết với người thân, bạn bè và fan. Như thường lệ, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu hào hứng bật mí khoảnh khắc ngồi bóc trứng tại phòng chờ sân bay khi cô bị trễ chuyến, với giọng điệu hóm hỉnh: "Nhìn vậy thôi chứ ăn tới quả thứ 5 rồi". Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1992 cũng không ngờ, giây phút cao hứng đã đưa mình vào thị phi.

 

Trong rất nhiều lời khen ngợi Bảo Anh xinh đẹp, một Facebooker đột nhiên viết: "Ăn nhiều vào để có sức giật chồng người ta, Bảo Anh đúng là loại rẻ tiền". Nổi tiếng là cô gái sở hữu ngoại hình nữ tính, nhưng đối mặt với việc "bỗng nhiên bị chửi", nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao lập tức đáp trả: "Về với hành tinh của em đi em, rối đội hình quá, ngừng vô văn hóa, ngừng vô duyên, ngừng nghĩ mình biết tuốt".

 


Bảo Anh đáp trả đanh đá khi bị mắng "giật chồng"

Bảo Anh là ca sĩ trẻ ghi dấu ấn trong cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Bước ra từ cuộc thi, cô gái sinh năm 1992 khẳng định tên tuổi qua các hit: Anh muốn em sống sao, Nơi tình yêu bắt đầu, Yêu một người vô tâm... Chưa dừng ở đó, giọng ca Cơn gió lạ còn gây bất ngờ khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ bẩy, hóa thân vào nhân vật Tiên Hương trong bộ phim đình đám Nhà có 5 nàng tiên.

Ngoài âm nhạc, Bảo Anh còn được nhắc đến với mối tình cùng nhạc sĩ Hồ Quang Hiếu. Sau thời gian 'tình trong như đã mặt ngoài còn e', Bảo Anh đã thừa nhận cô và chủ nhân hit Con bướm xuân đang có mối quan hệ yêu đương. Tháng 10/2106, Bảo Anh trả lời phỏng vấn về chuyện này với câu khẳng định: "Đó là nhân duyên".

"Cả hai đều là những đứa con sinh ra ở gia đình không có hạnh phúc. Cùng là đồng nghiệp nên chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều. Hồ Quang Hiếu khác xa với tất cả những gì tôi tìm kiếm. Vì thế mối quan hệ của chúng tôi khá thú vị", Bảo Anh nói về sự đưa đẩy mình đến với tình yêu của Hồ Quang Hiếu.



Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đến với nhau là "nhân duyên".

Công khai mối quan hệ, cũng là lúc "trai tài gái sắc" phải đối diện với dư luận khi cuộc hôn nhân lần đầu tiên của Hồ Quang Hiếu bị truyền thông "ngắm" đến. Theo đó, nhạc sĩ họ Hồ và hot girl Ivy từng làm đám cưới năm 2012. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến hai người quyết định đường ai nấy đi rất nhanh sau đó. “Đây thật sự là đám cưới của tôi cách đây nhiều năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè”, Hồ Quang Hiếu nói về hôn nhân với vợ cũ.


Clip Bảo Anh chính thức thừa nhận tình yêu với Hồ Quang Hiếu vào tháng 10/2016

Trong khi bạn trai lên tiếng nói rõ về cuộc hôn nhân đã qua, nữ ca sĩ Có chăng là sai lầm cũng thẳng thắn trình bày quan điểm: “Tôi biết câu chuyện này trước khi mọi người biết nên tôi không muốn nói quá nhiều. Đôi khi chuyện quá khứ nên gác lại một bên, đôi lúc một người bạn, người đồng nghiệp và hiện tại là người mình yêu họ sẽ không bao giờ muốn mình nói quá nhiều về câu chuyện của họ".


Vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới

Không chỉ Bảo Anh "không muốn nói quá nhiều" mà vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy - cũng đã vượt qua khủng hoảng trong quá khứ để tiếp bước tương lai, thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới.

"Nghe lời khuyên gia đình, tôi đã sang Canada sống. Giờ thì tôi đã vượt qua được khủng hoảng và tập trung hoàn toàn vào kinh doanh. Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh nhưng đến nay cả hai đều xem nhau là bạn. Tôi cũng thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc. Anh ấy cũng mong tôi sớm tìm được bờ vai nương tựa", vợ cũ của bạn trai Bảo Anh - hotgirl Ivy mở lòng .

>>> Hồ Quang Hiếu lên tiếng việc qua đêm với Bảo Anh

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-goi-la-ke-giat-chong-bao-anh-noi-doa-tien-fan-cuong-ra-khoi-trang-ca-nhan-n-110726.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất