Bị gọi tên 'người thứ ba' trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?

Giá đất ở đây rơi vào khoảng 200 triệu/m2, tức căn nhà rơi vào khoảng tương đương hơn 760 tỷ đồng.

Ngày 5/7 vừa qua, công chúng xôn xao thông tin phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh với doanh nhân Phạm Nghiêm Đức tiếp tục bị hoãn.

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ lên tiếng về việc chồng cũ ngoại tình. Người đẹp chỉ đích danh Quỳnh Thư là "kẻ thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của cô khi Quỳnh Thư xưng hô "vợ chồng" với doanh nhân Nghiêm Đức.

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-1Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-2
Diệp Lâm Anh "điểm danh" Quỳnh Thư xưng hô "vợ chồng" với chồng cũ Nghiêm Đức.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết "tức nước vỡ bờ" của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận về lượng tương tác "khủng". Từ khi thông báo ly hôn đến nay, đây là lần hiếm hoi người đẹp dùng lời lẽ gay gắt và thái độ bức xúc khi nhắc đến chồng cũ.

Từ năm 2021, Quỳnh Thư vướng tin đồn là "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Về phần mình, dù truyền thông tung nhiều hình ảnh thân mật cùng doanh nhân Nghiêm Đức nhưng Quỳnh Thư vẫn phủ nhận tin đồn.

Quỳnh Thư sống trong căn nhà giá trị

Ngoài đồ hiệu, xế sang, Quỳnh Thư là sao nữ có khối tài sản không phải dạng vừa trong showbiz. Gia đình nữ diễn viên sinh sống trong 1 căn nhà mặt phố ở TP.HCM.

Trong 1 bài phỏng vấn trên một trang báo vào năm 2020, Quỳnh Thư cho biết căn nhà này vẫn giữ những nét hoài cổ do gia đình rất chú trọng đến việc thờ cúng tổ tiên. Ngoài ra, gia đình Quỳnh Thư là người gốc Huế, thuộc dòng dõi vua Bảo Đại nên muốn xây dựng một ngôi nhà thể hiện sự kính trọng với các thế hệ.

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-3
Nhà Quỳnh Thư toạ lạc trên tuyến đường lớn ở TP.HCM

Nói về giá trị căn nhà và mảnh đất của gia đình, Quỳnh Thư chia sẻ: "Khu đất nhà Quỳnh Thư có diện tích chính xác là 3800m2, tọa lạc trên tuyến đường Thống Nhất, TP.HCM. Theo tôi được biết, giá đất ở đây rơi vào khoảng 200 triệu/m2, mọi người cứ tính ra sẽ rõ". (Tức căn nhà rơi vào khoảng tương đương hơn 760 tỷ đồng).

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-4Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-5
Chính vì thế, không gian bên trong phủ mang phong cách cổ điển, nhưng rất thoáng và mát nhờ được dựng toàn bằng gỗ tốt.

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-6
Đây là nơi thờ cúng tổ tiên 3 đời của nhà nữ diễn viên

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-7
Bên ngoài nhà có khu vườn rộng và thoáng. Có thể thấy để giữ được nét cổ truyền gia đình nhà Quỳnh Thư vẫn để giàn cây leo trước sân và lối vào nhìn dung dị, mộc mạc.

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-8Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-9
Quỳnh Thư từng tiết lộ mảnh đất của gia đình có giá gần 800 tỷ đồng vì toạ lạc ở vị trí đắc địa

Bị gọi tên người thứ ba trong phiên phúc thẩm ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư sống trong căn nhà thế nào?-10
Quỳnh Thư trước hiên ngôi nhà giá trị.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-goi-ten-nguoi-thu-ba-trong-phien-phuc-tham-ly-hon-giua-diep-lam-anh-va-chong-cu-quynh-thu-hien-song-trong-can-nha-the-nao-17223070623172892.htm?fbclid=IwAR2qhdTT3iupDOpYJl24fQoUWnczv6hAywR0g8kqPN4-WcaWb5BP5yOVGY0

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao