Bị hacker ép xin lỗi phi lý, Lan Khuê rơi lệ chính thức từ bỏ Facebook 900.000 người theo dõi

Phải từ bỏ ngôi nhà thứ hai ghi dấu kỷ niệm từ thuở nữ sinh cho tới khi trưởng thành, Lan Khuê đã không thể kìm lại những dòng nước mắt.

Gần một tháng qua, Lan Khuê gặp rắc rối khi Facebook cá nhân liên tục bị hacker rình rập, sau đó chiếm đoạt và làm loạn. Đáng chú ý, dù đã nhờ đến sự trợ giúp của công ty media nhưng cô vẫn không thể lấy lại được ngôi nhà thứ hai với hơn 900.000 người theo dõi. 

Ở diễn biến mới nhất, hacker đã đồng ý trả lại Facebook cho Lan Khuê, song nhấn mạnh việc trả hay không còn tùy thuộc vào thái độ của nữ người mẫu. Cụ thể, người này ép chân dài họ Trần phải livestream xin lỗi trên fanpage thì câu chuyện mới chính thức khép lại. 
 


Facebook của Lan Khuê bị chiếm đoạt và đổi tên từ "Tran Ngoc Lan Khue" sang "Phương Hoài Đỗ". 
 

Để lấy lại Facebook cho Lan Khuê, quản lý của người đẹp đã nhắn tin trực tiếp tới tài khoản đang bị chiếm đoạt để thương lượng. Vì ghét thái độ của nữ người mẫu, hacker ra điều kiện đích thân cô phải livestream trên fanpage để xin lỗi mình. 

Hacker cũng nhấn mạnh đang sống ở nước ngoài nên ê-kip Lan Khuê không thể tìm ra được. Ngoài ra, tự thân người đẹp cũng không thể có cách để lấy lại trang cá nhân, ngoại trừ trường hợp hacker có muốn trả hay không.
 


Hacker ra điều kiện trả Facebook là Lan Khuê phải livestream xin lỗi. 
 

Trước điều kiện của hacker, Lan Khuê và ê-kip đã đưa ra quyết định cuối cùng là từ bỏ trang cá nhân với lượng follower đáng mơ ước. Để đi đến quyết định này, Hoa khôi Áo dài 2014 đã rơi nước mắt trong sự tiếc nuối.
 


Quản lý của Lan Khuê thông báo việc người đẹp từ bỏ Facebook cá nhân. 
 

Nói về việc này, đại diện của Lan Khuê chia sẻ: "Mất 5 phút để suy nghĩ và rồi hai anh em cùng thống nhất là coi như bỏ luôn Facebook cũ. Đó là một quyết định đau đớn bởi đó là một cuốn nhật ký ghi lại hành trình từ khi Khuê còn là một cô nữ sinh cho đến khi cô là ngôi sao được yêu mến.

Khuê đã khóc sau khi tôi bấm nút send để gửi tin đi, bởi cô biết mình sẽ mất đi rất nhiều kỷ niệm của các fans, những người đã đặt vào những status, những hình ảnh mà cô đăng tải thật nhiều cảm xúc...

Bạn hacker, tôi vẫn gọi là bạn, vẫn cho rằng bạn đã được ăn học tử tế và có tài. Nhưng bạn đang làm gì thế? Bạn hack Facebook của người ta, rồi bạn bắt người ta livestream để... xin lỗi bạn? Ê-kip của chúng tôi và Khuê nói riêng luôn có những nguyên tắc sống của mình, và đó chính là thứ đã giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Đó là chúng tôi sẽ không bao giờ bất chấp để đạt được mục đích, không bao giờ để người ta ra điều kiện phi lý để ép mình phải theo".


Lan Khuê không thể kìm được nước mắt khi quyết định từ bỏ Facebook cá nhân. 
 

Về phía hacker, người này khá giận dữ sau quyết định từ bỏ của Lan Khuê. Hiện Facebook cá nhân của người đẹp đang được hacker thay đổi toàn bộ thông tin, xóa hết hình ảnh đồng thời rao bán. 
 


Hacker thông báo sẽ bán Facebook hơn 900.000 người theo dõi của Lan Khuê. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hacker-ep-xin-loi-phi-ly-lan-khue-roi-le-chinh-thuc-tu-bo-facebook-900000-nguoi-theo-doi-n-149368.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất