Bi hài chiêu xử lý nhẫn cưới sau khi vợ chồng ly hôn của các bà vợ

Sau khi vợ chồng ly hôn, chiếc nhẫn cưới gắn bó bao nhiêu kỷ niệm trước đây trở nên thừa thãi. Do đó, nhiều bà vợ đã có cách xử lý nhẫn cưới bá đạo vừa lời vừa lãi nhưng cũng đầy bi hài.

Tính cả thời gian yêu và chung sống với nhau sau đám cưới, Nguyệt đã có 8 năm bên nhau. Cuộc sống của họ đã có với nhau 2 mụn con. Dù trải qua nhiều cay đắng, vất vả, thế nhưng chưa bao giờ Nguyệt nghĩ chồng lại có ngày phụ tình vợ.

Chồng của Nguyệt là người đàn ông rất chí thú làm ăn, yêu vợ thương con nhất mực. Vậy mà bỗng một ngày, chồng Nguyệt lại say nắng một người đàn bà đã bỏ chồng và về nhà đánh đập vợ, nổi đoá với con. Suốt 1 năm cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, khuyên bảo chồng dừng lại, nhưng chồng Nguyệt vẫn chứng nào tật đó. Anh không sao thoát ra khỏi những ngày tháng lỗi lầm ngoại tình.

Bi hài chiêu xử lý nhẫn cưới sau khi vợ chồng ly hôn của các bà vợ-1

Đỉnh điểm nhất của việc chồng mải mê ngoại tình, không quan tâm đoái hoài đến vợ con là anh còn lẳng lặng bán mảnh đất anh mua 2 năm trước để cho nhân tình tiền mua chung cư. Quá cay đắng và tức tối, Nguyệt đã nói với chồng và bị chồng tát lật mật. Anh nói rằng: “Đó là nhà của tao mua, tao thích bán thế nào thì bán, cho ai thì cho. Tao yêu nó nên tao cho nó đấy, mày làm gì được tao”.

Như giọt nước tràn ly, Nguyệt đã chính đưa đơn ly hôn cho chồng và nhận nuôi 2 con. Chồng Nguyệt chẳng cần suy nghĩ đã ký nhanh để kết thúc cuộc hôn nhân địa ngục. Sau ly hôn, chồng Nguyệt chuyển đến sống cùng nhân tình. Còn 3 mẹ con cô vẫn sống trong căn nhà cũ.

Sau ly hôn, mặc dù đã tháo bỏ nhẫn cưới đeo sang một ngón tay khác, thế nhưng nhiều lần nghĩ đến chồng Nguyệt vẫn thấy uất nghẹn. Nhiều lần cô muốn bán nhẫn đi để lấy tiền tiêu cho sướng nhưng lại không nỡ.

Bi hài chiêu xử lý nhẫn cưới sau khi vợ chồng ly hôn của các bà vợ-2

“Không biết mọi người làm gì với chiếc nhẫn cưới sau khi ly hôn chồng chứ mình nhìn nó ngán ngẩm quá. Vì cứ nhìn thấy nó là thấy uất hận chồng cũ. Nhiều lần mình định bán cả cặp đi để lấy tiền xài nhưng lại không nỡ. Mà để đó ngắm thì lại nhớ những kỷ niệm ngày trước. Có cất nhẫn đi thì vẫn có ngày dọn dẹp lại tủ sẽ lại nhìn thấy”, Nguyệt khó xử nói.

Cho đến một ngày, chẳng hiểu chồng cũ của Nguyệt nghe lời ai xui khiến còn về nhà đòi lại nhẫn cưới. Thấy chồng từ một người đàng hoàng bỗng trở thành một người “rẻ rách” đến tận cùng như vậy nên trong lúc tức giận, Nguyệt đã đem vứt hết 2 chiếc nhẫn cưới trôi sông để có thể quên đi cuộc hôn nhân 8 năm chẳng nên nhớ của mình, quên đi người đàn ông bạc bẽo.

“Bán nhẫn đi cùng lắm chỉ khoảng vài triệu. Vài triệu đối với mình nhiều lúc cũng to nhưng với những gì chồng cũ đối xử, mình nghĩ giữ lại cũng chẳng làm gì. Do đó, mình vứt trôi sông luôn hôm ấy cho quên đi tất cả quá khứ và cuộc hôn nhân trong quá khứ của mình. Giờ mình chỉ còn hiện tại là 2 con và cuộc sống tương lai trước mắt”, Nguyệt khẳng định.

Vừa ly hôn được 2 năm nay, mới đây trong 1 lần dọn nhà, Hằng mới nhớ tới chiếc nhẫn cưới cô đã bỏ xó bấy lâu nay. Cầm chiếc nhẫn, ban đầu Hằng muốn đem trả lại chồng cũ để chồng cũ có thể đeo cho người phụ nữ khác anh ta thích để chứng tỏ Hằng không cần đến chồng, không cần đến chiếc nhẫn cưới thừa thãi này.

Song Hằng lại nghĩ, 2 năm nay 2 người đã không qua lại, ỏ ê tới nhau. Giờ tự nhiên mang trả nhẫn cưới, liệu chồng Hằng có nghĩ đây chỉ là cái cớ để Hằng muốn nối lại tình xưa? Trong khi Hằng thật sự đã hết tình cảm với chồng.

“Nghĩ vậy nên mình lại từ bỏ ý định trả nhẫn cưới cho chồng cũ. Sau thời gian bỏ xó, mình mới bỏ ra đeo nhưng đeo vào ngón giữa. Rồi một lần mình vào cửa hàng vàng bạc với ý định mua cho mẹ đẻ 1 chiếc vòng.

Bi hài chiêu xử lý nhẫn cưới sau khi vợ chồng ly hôn của các bà vợ-3

Bỗng nhiên mình này ra ý định đổi sang nhẫn khác hay đổi sang dây chuyền để đeo vừa đẹp mà vừa không phải vứt đi hay trả lại. Vậy là mình đánh dây chuyền cổ khá đẹp để đeo hàng ngày. Mình cũng lấy luôn nhẫn của chồng để đánh cho đủ mà không phải các thêm tiền. Như vậy vừa có vòng đeo, vừa không ngứa mắt với chiếc nhẫn cưới của chồng cũ”, Hằng thích thú khoe cách xử lý nhẫn cưới cũ thông minh của mình.

Ngoài nhẫn cưới cũ, trong nhà có bất cứ đồ vật gì có hơi hướng gắn với chồng cũ, Hằng cũng thay mới hết, chị tâm sự: “Những đồ vật trong nhà như giường, tủ, quần áo, cứ cái gì từng gắn bó với chồng cũ là mình thay sạch. Mình không muốn sau ly hôn trong nhà mình còn rơi rớt bất cứ thứ gì của anh ta nữa – người chỉ mang đến đau khổ cho mình. Mình sẽ bắt đầu cuộc sống mới mà chẳng cần chồng cũ bên cạnh hay dính líu tới kỷ niệm nào về chồng cũ”.

Theo Em đẹp


nhẫn cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất