Bị hành hung khi đến nhà tổ trưởng hỏi tiền trợ cấp Covid-19

Theo lời kể của anh N., trong lúc nói chuyện với tổ trưởng B., anh có tức giận, lớn tiếng và bị người có mặt tại nhà ông B. hành hung.

Theo Giao Thông đưa tin, ngày 9/11, ông Phan Văn Đại, Chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, đã giao cơ quan Công an phường xác minh, điều tra vụ việc anh H.M.N. (25 tuổi, tạm trú tổ 67, phường Hòa Khánh Bắc) "tố" bị đánh khi đi hỏi tiền hỗ trợ ảnh hưởng Covid-19

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 6/11, anh H.M.N. và vợ P.T.T. đến nhà ông P.B. (tổ trưởng tổ 67, phường Hòa Khánh Bắc) để hỏi về khoản tiền hỗ trợ 500.000 đồng mà gia đình chưa được nhận. Tổ trưởng nói bổ sung nhưng lại quên.

Bị hành hung khi đến nhà tổ trưởng hỏi tiền trợ cấp Covid-19-1
Bài chia sẻ của anh N. trên hội nhóm "tố" bị hành hung khi đi hỏi tiền hỗ trợ dịch Covid-19

Theo lời kể của anh N., trong lúc nói chuyện với tổ trưởng vì thấy người đó nói ngang quá nên anh N. tức giận, lớn tiếng, sau đó, anh N. bị người có mặt tại nhà ông B. hành hung. 

"Tôi hỏi thì bác bảo lên phường. Vì thấy bác nói ngang quá nên tôi đã nóng giận, to tiếng. Một người phát tiền ở đó đấm vào mặt tôi. Sau đó con trai bác tổ trưởng cùng với người kia lao vào đánh tôi. Cả vợ tôi bồng con nhỏ vào can ngăn cũng bị đánh.

Tôi lao ra đường cầm cục gạch nhưng không đánh ai hết. Tôi nghe tổ trưởng gọi giang hồ đến và sau đó có hai thanh niên lạ mặt chạy đến đánh tới tấp vợ chồng tôi", anh N. kể trên Tuổi Trẻ Online.

Sau khi bị hành hung, hai vợ chồng anh bị bầm tím nhiều chỗ trên người. Ngay sau đó, anh N. đăng tải sự việc lên các trang MXH "tố" bị ông T. và con trai ông tổ trưởng cùng "giang hồ" đánh thương tích. 

Ông P.B cũng cho biết khi tổ đến xác minh lập danh sách người ở trọ thì phòng anh N. không có người, không có chủ trọ cũng không ai thông báo gì nên cứ nghĩ về quê, không có tên trong danh sách. Sau đó, vợ anh N. có cung cấp tên tuổi để bổ sung. Nhưng đợt 1 ông quên, nói bổ sung đợt sau.

Bị hành hung khi đến nhà tổ trưởng hỏi tiền trợ cấp Covid-19-2
Ông B. cho biết danh sách không có tên hộ anh N.vì khi đến xác minh không có thông tin nào. Ảnh Tuổi Trẻ Online

Còn về việc bị "giang hồ" hành hung như anh N. chia sẻ, ông B. khẳng định không hề có, những người đánh anh N. là người dân ở trọ xung quanh thấy anh N. hung hăng ở điểm phát tiền nên bức xúc.

Ngoài ra, trong lúc anh N. chạy ra ngoài cầm gạch định lao vào tấn công thì ông B. có gọi công an phường.

Liên quan đến sự việc trên, Chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Bắc, qua kết quả xác minh của đoàn kiểm tra phường về việc hỗ trợ người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thời điểm thành phố có quyết định hỗ trợ thì gia đình anh Nh. không ở tại tổ này mà về ở nhà người thân. 

HT (t/h)
Theo Vietnammet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hanh-hung-khi-den-nha-to-truong-hoi-tien-tro-cap-covid19-n-284389.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất