Bị ho nặng giữa mùa dịch Covid-19, Trường Giang thanh minh do hậu quả của nói nhiều

"Tôi ho là vì tôi bị đau cổ họng, do nói nhiều. Với lại, tôi hay bị Trương Thế Vinh bắt uống (rượu), nên mới đau họng mà ho thôi, chứ thực ra không có chuyện gì hết", Trường Giang lý giải.

Mới đây, Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Cụ thể, trong clip hậu trường buổi ghi hình gameshow, nam danh hài bất ngờ bị ho lớn. Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, việc "Mười Khó" ho nhanh chóng trở thành mối bận tâm của nhiều người. 

Bị ho nặng giữa mùa dịch Covid-19, Trường Giang thanh minh do hậu quả của nói nhiều-1Bị ho nặng giữa mùa dịch Covid-19, Trường Giang thanh minh do hậu quả của nói nhiều-2
Trường Giang trấn an khán giả khi đột nhiên ho lớn.

Đáp lại sự lo lắng của khán giả, ông xã Nhã Phương lập tức lên tiếng giải thích và trấn an mọi người. Nam danh hài cho biết anh ho vì đau cổ họng, nói nhiều. Chưa kể, Trường Giang liên tục bị Trương Thế Vinh bắt uống rượu nên mới đau họng chứ không có chuyện gì. 

"Tôi ho là vì tôi bị đau cổ họng, do nói nhiều. Với lại, tôi hay bị Trương Thế Vinh bắt uống (rượu), nên mới đau họng mà ho thôi, chứ thực ra không có chuyện gì hết", Trường Giang lý giải.

Dù khẳng định bản thân bình thường nhưng dưới phần bình luận, người hâm mộ vẫn khuyên nam danh hài nên dành thời gian nghỉ ngơi, hạn chế chạy show khi dịch bệnh đang ngày càng phức tạp.

Bị ho nặng giữa mùa dịch Covid-19, Trường Giang thanh minh do hậu quả của nói nhiều-3Bị ho nặng giữa mùa dịch Covid-19, Trường Giang thanh minh do hậu quả của nói nhiều-4
Trường Giang - Nhã Phương phải xa nhau vì nam danh hài tự cách ly khi tiếp xúc với quá nhiều người.

Trước đó, nam danh hài và bà xã đón ngày 8/3 trong hoàn cảnh mỗi người một nơi do anh phải cách ly, bảo đảm sức khỏe cho vợ con giữa dịch bệnh Covid-19. 

Phải xa nhau trong ngày đặc biệt, bà xã Trường Giang vẫn hãnh diện khi nhận được quà là bó hoa to cùng dòng nhắn gửi từ chồng: "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ tù nhân".

Nhận điều ngọt ngào, Nhã Phương lập tức khoe: "Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với mẹ con nha ba, hai mẹ con ôm ba".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-dot-nhien-ho-lon-giua-mua-dich-virus-corona-n-215145.html

COVID-19 Virus Corona Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất